Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất?


Phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất là câu hỏi đang được nhiều chủ xe quan tâm. Lựa chọn loại   phim tốt là cách bảo vệ sức khỏe hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt ô tô với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc… đồng thời chất lượng cũng khác. Khách hàng sẽ không biết được loại nào tốt loại nào xấu trong khi hàng nhái hàng kém chất lượng lẫn lộn. Vì vậy mà nhiều người cảm thấy băn khoăn về việc nên dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất. Chúng tôi có những chia sẻ về phim cách nhiệt để bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.



Mỗi loại phim đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng của từng loại. Để có thể đánh giá được loại phim nào tốt nhất thì rất khó. Nên sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng các loại phim cách nhiệt đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Phim cách nhiệt của Mỹ: Đa dạng thương hiệu được khá nhiều người yêu thích như: 3M, …Các loại phim này có khả năng cách nhiệt khác nhau giúp cho khách hàng có thể tự do lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Phim cách nhiệt 3M là sản phẩm bán chạy nhất, được yêu thích nhất trong những năm gần đây tại Ô Tô Hoàng Kim.



Phim cách nhiệt Hàn Quốc: Đa dạng về thương hiệu như Ntech, Ceramax. Chúng có độ phản chiếu gương thấp tạo cho người lái xe có tầm nhìn rõ hơn khi đi ngược ánh sáng hay đi vào ban đêm.

>>> Xem ngay các loại phim cách nhiệt ô tô giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Với những chia sẻ sơ qua về các loại phim cách nhiệt hàng đầu hiện nay. Bạn đã lựa chọn được một thương hiệu cho riêng mình chưa? Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cần tìm đến các đại lý chính hãng. Tại Tp.HCM, bạn hãy tới ngay cửa hàng của Ô tô Hoàng Kim - địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ, uy tín, chất lượng.
Địa chỉ: 
  • 52-58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Hotline: 0707070809

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét