Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Có nên sử dụng thảm 5D cho xe ô tô?



Bạn thường nghe thảm lót sàn ô tô 5D, bọc trần ô tô 5D, bọc ghế 5D xe ô tô được sử dụng nhiều. Vậy các chất liệu 5D có gì nổi bật. Các sản phẩm làm từ 5D này ấn tượng cho người dùng với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau và nó được chia làm 2 loại chất liệu là simili và carbon. Thảm 5d có độ bền cao mà giá thành khá ổn định. Các đường may, mũi chỉ cực kì chắc chắn và thời trang.



Với chất liệu này thì bạn có thể tạo ra các sản phẩm cho rất nhiều dòng xe khác nhau. Bạn có thể đặt may theo nhu cầu sử dụng của mình như: dùng làm thảm, bọc ghế, bọc trần cho xe hơi. Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc thảm lót sàn ô tô 5D, bọc trần ô tô 5D, bọc ghế 5D ô tô có gì khác nhau. Về cơ bản thì nó giống nhau về chất liệu, chỉ khác nhau về mục đích sử dụng mà thôi. Chất liệu mềm mại do đó tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Bạn có thể sử dụng  để trang trí xe, tạo sự đẳng cấp thời trang cho chiếc xế của mình,giúp giữ bụi lại hỗ trợ vệ sinh dễ. Để chiếc xe của bạn luôn trở nên nổi bật, sang trọng, bạn hãy liên hệ ngay 0903131500 (Mrs. Như Phúc) hoặc truy cập otohoangkim.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét