Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Mua phim cách nhiệt nào là tốt nhất?


Phim cách nhiệt ngày nay đã không còn quá xa lạ với những người đang sở hữu xe hơi. Khi nghe qua cái tên này chắc mọi người cũng biết được công dụng nổi bật nhất của nó chính là khả năng cách nhiệt, giảm nóng hiệu quả. Đặc biệt nhất đó chính là khả năng hạn chế đến 99% tia UV gây ảnh hưởng cho sức khỏe.


Hầu hết các dòng phim cách nhiệt ô tô hiện nay có nhiều mức giá khác nhau với cách nhiệt nhau. Trong đó, phim cách nhiệt Hàn Quốc, phim cách nhiệt của Mỹ là những dòng phim được ưu chuộng nhất hiện nay.
Tiêu biểu cho dòng phim của Mỹ là: LLumar và 3M.
- Phim cách nhiệt 3M sử dụng công nghệ gốm sứ để sản xuất, Với 3 mức chồng tia tử ngoại là loại tốt (khoảng 98%), trung bình (60-70%), loại thấp (45-55%)
- Phim cách nhiệt Llumar: là dòng phim cách nhiệt cao cấp của tập đoàn Eastman. Với khả năng cách nhiệt vượt trooij, giảm chói hiệu quả và ngăn crn tia Uv tuyệt đối mà không ảnh hưởng đến việc truyền sóng.
Còn với phim cách nhiệt Hàn Quốc có:
- Phim cách nhiệt Ntech: sử dụng công nghệ men gốm, với giá thành khá hợp lý những khả năng chống tia uv thì không hề thua kém các loại phim khác
- Phim cách nhiệt Ceramax: sản xuất theo công nghệ Nano, lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử ceramic tạo thành các lớp có khả năng chống nóng

Mua phim cách nhiệt ở đâu cho an tâm nhất?
Bạn nên đến Ô tô Hoàng Kim - đại lý chính hãng của các loại phim cách nhiệt,  để có thể được sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


Gọi ngay 0903 131 500 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau: 
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét