Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Địa chỉ độ đèn xenon ô tô chính hãng tại TPHCM

 Đèn xenon là một trong những loại đèn cho cường độ tốt, hội tụ được nhiều ưu điểm có thể thay thế đường đèn Halogen truyền thống. Ưu điểm của đèn xenon là cho ánh sáng gấp 2-3 lần cho với đèn halogen nhưng không gây chói mắt người nhìn. Hiện độ đèn xenon cho ô tô đã và đang rất nhiều chủ xế lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu của mình. Vậy độ đèn xenon ở đâu uy tín, chính hãng tại TPHCM?

1. Ưu điểm độ đèn xenon ô tô

+ Tăng sáng: Đèn cho hiệu suất phát sáng tối ưu nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn rất nhiều so với đèn halogen. Sở dĩ đèn xenon có được tính năng này là do đèn phát sáng bằng cơ chế hồ quang điện so với đèn halogen là bằng sợi đốt.

+ Tuổi thọ cao: Nhờ không phải tốn công sức để đốt nóng dây tóc nên cường độ ánh sáng cũng tăng gấp nhiều lần so với đèn halogen nguyên bản. Vì vậy, độ đèn xenon cho xế hộp còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho xe của bạn đáng kể.

+ Ánh sáng tự nhiên: Đèn cho nguồn sáng trắng – xanh gần với ánh sáng ban ngày giúp người lái dễ dàng quan sát được chướng ngại vật xung quanh để kịp thời xử lý trong mọi tình huống.

Độ đèn xenon cho xế hộp


2. Vị trí độ đèn xenon cho ô tô

Tùy vào sở thích của chủ xế mà bạn có thể độ đèn xenon ở nhiều vị trí khác nhau như: đèn pha, đèn cos, đèn gầm nhưng ở từng vị trí bạn cần phải chọn đèn có công suất phù hợp thì mới mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Cụ thể:

+ Đèn gầm: Nên sử dụng đèn xenon có đường độ sáng 3000K cho ánh sáng vàng sẽ phát huy tác dụng quan sát tốt khi di chuyển dưới trời mưa, đường sương mù.

+ Đèn cos/pha: Ở vị trí này lắp đèn có cường độ ánh sáng là 4300K cho ánh sáng hơi vàng gần giống với đèn halogen nguyên bản, cho ánh sáng tiêu chuẩn để người lái dễ dàng quan sát.

+ Đèn xenon cường độ sáng 6000K cho ánh sáng trắng xanh cũng thích hợp để lắp cho đèn pha và đèn cos, nhưng nếu khi di chuyển trong điều kiện sương mù, trời mưa thì ánh sáng sẽ bị hạn chế.

Độ đèn nâng cấp ánh sáng xế hộp


3. Địa chỉ độ đèn xenon ô tô uy tín, chính hãng tại TPHCM

Hiện nay, cùng với nhu cầu độ đèn nâng cấp xế hộp ngày càng cao của người dùng thì dịch vụ độ đèn cũng xuất hiện khá nhiều để phục vụ người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo lắp đặt sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, có tên tuổi nhiều năm trên thị trường. Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ chuyên cung cấp và phụ kiện và dịch vụ ô tô có vị thế trên thị trường là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn có thể lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm, phụ kiện đồ chơi ô tô nói chung và đèn xenon nói riêng đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp luôn đạt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu đã và đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến sự hoàn hảo nhất đến cho xế hộp của bạn.

Xem thêm: độ đèn xenon ô tô chính hãng, mẫu mã đẹp tại đây.

Hotline: 0707 18 38 68.

Địa chỉ:

·        52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

·        51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

·        347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

·        51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét