Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Bệ bước ô tô chính hãng, giá tốt tại Tp. HCM



Bệ bước ô tô là bộ phận xe thường xuyên va chạm nhất trong tất cả các bộ phận của xe. Và những va chạm này có thể khiến cho bệ bước bị trầy xước, vỡ… Để đảm bảo hạn chế tối thiểu những điều đáng tiếc đó, các chủ xe thường trang bị thêm bệ bước ô tô.


Bệ bước chân cx5

Nó có tác dụng bảo vệ cho phần hông xe cũng tránh những va chạm có thể gây hư hại cũng như ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của chiếc xe. Bệ bước chân ô tô thường được làm từ Inox cao cấp, có khả năng chống trầy xước, rỉ sét hiệu quả và chịu được va đạp mạnh.



Bệ bước xe innova


Với thiết kế hiện đại, hài hòa với nội ngoại thất của xe, bệ bước lên xuống xe sẽ mang lại sự hiện đại, mới mẻ và phong cách hơn cho chiếc xe của bạn.


Bệ bước xe Peugeot 3008

>>> Xem ngay những mẫu bệ bước ô tô sang trọng được ưa chuộng nhất 2018

Việc trang bị thêm bệ bước cho xe là cực kì tốt, tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả của nó, thì việc đầu tiên bạn cần tìm một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và có mức giá tốt. Tại Tp. HCM, bạn có thể mua các sản phẩm này tại Ô tô Hoàng Kim (52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại bệ bước theo xe như: bệ bước chân innova, bệ bước chân ecosport, bệ bước chân cx5, bệ bước chân xe ford transit…là sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0903.131.500 – Ms. Như Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét