Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Địa chỉ chuyên độ đèn ô tô uy tín tại Tp. HCM



Độ đèn ô tô – một thuật ngữ đã quá quen thuộc với những người yêu thích việc tân trang và trang bị thêm các phụ kiện đẹp, độc đáo để xế hộp của mình trở nên nổi bật so với các xe khác cùng dòng.



Độ đèn không chỉ cải thiện ánh sáng cho đèn xe mà còn làm tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho xế cưng. Đèn cos-far (đèn pha), đèn hậu, đèn gầm (đèn sương mù) là những vị trí thường được độ nhất. Với đèn pha, đèn gầm thì nên độ bi-xenon hoặc bi-led để tăng độ sáng và trong chiếc xe sẽ ngầu hơn. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng sẽ thật sang trọng và ấn tượng với dải led mí cá tính. 
Còn với đèn hậu (gồm đèn xi – nhan) theo quy định sử dụng màu đỏ để cảnh báo cho các phương tiện lưu thông phía sau, vì thế ta sử sụng các dây Led để độ thành các họa tiết như dấu mũi tên.. cực chất để bảo hiệu khi chuyển hướng hoặc đi chậm thay thể cho xi – nhan chớp nháy nguyên bản.


Ngoài ra, ta có thể độ đèn tại các vị trí khác của xe như: gương chiếu hậu, cản trước, cốp xe…
Tùy vào nhu cầu mà mỗi chủ xe sẽ lựa chọn cho mình một kiểu độ phù hợp.
Thông thường, các chủ xe thường độ thêm dây led kết hợp với bi-xenon hoặc bi-led để khắc phục những nhược điểm của đèn zin (ánh sáng kém, tỏa ra nhiệt lớn và tính thẩm mỹ thấp). 


>>> Tham khảo những mẫu độ đèn xe hơi đẹp nhất 2018

Tuy nhiên, tại thành phố Hồ Chí Minh để tìm ra nơi độ đèn ô tô giá rẻ, uy tín thật không dễ.
Ô tô Hoàng Kim là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên độ đèn ô tô với mức giá cực tốt trên địa bàn TP. Hcm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng, thời gian bảo hành dài. Vậy còn chần chừ gì mà không tới 52-58 đường số 1, phường Bình trị Đông B, quận Bình Tân hoặc gọi điện tới 0903.131.500 – Ms. Phúc để được tư vấn chi tiết cũng như sở hữu một bộ đèn cực chất cho xế cưng của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét