Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Độ xe bán tải Ford Ranger ở đâu?

Nhiều người thích chiếc xe của mình khác biệt so với những bản zin với vẻ bề ngoài đầy cứng cáp, khỏe khoắn và có khả năng di chuyển linh hoạt, vừa có thể chở người, lại vừa chở hàng hóa. 
Sau khi độ xe bán tải Ford Ranger, chiếc xe bán tải sẽ có cơ hội phát huy hết sức mạnh của nó nếu như bạn muốn sử dụng chúng để đi Offroad phải di chuyển trên những cung đường vô cùng hiểm trở. Và độ xe bán tải ở đâu uy tín cũng là thắc mắc của nhiều người.
Độ ngoại thất xe bán tải Ford Ranger bao gồm:
  • Độ body kit xe bán tải
  • Độ mâm lốp xe bán tải
  • Độ đèn xe bán tải
  • Độ nắp thùng xe bán tải

Độ nội thất xe bán tải Ford Ranger chính là nâng cấp lại phần nội thất bên trong để chiếc xe hiện đại hơn, phục vụ nhu cầu của hành khách trong xe.


Độ hiệu suất xe bán tải: Khi độ dịch vụ này bạn sẽ có một chiếc xe bán tải có hiệu suất tốt hơn, chủ xe thường can thiệp vào các bộ phận như ống thở, công suất, hệ thống ống xả,…để giúp chiếc xe có thể di chuyển trên mọi địa hình.
Phụ kiện độ xe bán tải khác: Ngoài những chi tiết lớn thì trang bị thêm những món phụ kiện để sở hữu xe bán tải độ đẹp nhất như: ốp nắp xăng, tay cửa, chén cửa, ca lăng,... Hay đơn giản là các mẫu tem chất lừ thì "xế cưng" của bạn cũng cũng không khó để trở thành độ xe bán tải đẹp

>>> Mẫu độ xe bán tải Ford Ranger đẹp nhất hiện nay

Để sở hữu một chiếc xe bán tải độ đẹp thì hãy liên hệ Ô Tô Hoàng Kim để đội ngũ nhân viên tư vấn hoặc bạn có thể gọi Hotline 0707 07 08 09 
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét