Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Tại sao phải sơn phủ gầm xe ô tô trước mùa mưa?

Bạn cũng biết nước ta nằm trong khu vực nóng ẩm mưa nhiều nhưng hệ thống thoát nước thì không hề tốt. Mỗi lần mưa tới là ngập khắp nơi, đoạn đường nào cũng ngập. Nếu xe di chuyển trong điều kiện mưa ngập như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến gầm xe của bạn.
Gầm xe quan trọng với chiếc xe nhưng vị trí này lại ít được quan tâm. Để hạn chế tình trạng han gỉ do nước mưa thì bạn chỉ có sơn phủ gầm xe ô tô. Việc phủ gầm khá nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí của bạn.

Do vậy, sắp tới mùa mưa, bạn nên tranh thủ đưa chiếc xe của bạn đi sơn phủ gầm xe ô tô để bảo vệ chiếc xe của bạn. Ngoài việc tránh han gỉ do nước mưa, muối,... thì nó tránh được những tác động của đá dăm ở đường bắn lên làm móp méo gầm xe. Hay nó còn tác dụng cách âm, chống ồn từ mặt đường lên trên khoang nội thất chiếc xe.


Gía phủ gầm xe ô tô tại Hoàng Kim hiện nay cũng chỉ dao động từ 2.5 triệu cho xe 4 chỗ và từ 3.5 triệu cho xe 7 chỗ. Với một mức giá như vậy nhưng có khả năng bảo vệ cực tốt cho xe của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không phủ gầm xe ô tô.

>>> Sơn phủ gầm xe ô tô ngay để bảo vệ xế hộp tốt nhất mùa mưa này

Hoàng Kim còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với chất lượng dịch vụ cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét