Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Các loại độ pô xe hơi được ưa chuộng nhất 2019

Có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn làm mới cho diện mạo của chiếc xe. Và hiện nay, trào lưu xe độ pô xe hơi đang khiến nhiều chủ xe quan tâm và ưa thích. Hai hình thức độ pô được ưa chuộng là độ pô trang trí và on off.
Độ pô xe hơi với cách độ đuôi pô trang trí hoàn thiện ngoại hình xe thêm nổi bật


Nhiều người thích kiểu dáng đuôi pô thể thao vì nó là điểm nhấn nổi bật phần sau xe. Cách độ pô trang trí là không can thiệp vào hệ thống pô nổ zin, tập trung vào việc tăng tính thẩm mỹ cho xe. Cách độ này đơn giản, không quá phức tạp.


Độ pô xe hơi với kiểu độ tiếng on, off tạo nên tiếng nổ ấm giòn, sôi động, hầm hố mang phong cách thể thao nhưng vẫn có thể giữ được tiếng nổ zin theo xe. Lúc này sẽ sử dụng remote để chuyển đổi âm thanh pô theo ý thích. Nhấn on để mở tiếng pô độ chất lừ và quay về pô zin khi nhấn off.

>> Xem ngay 15 mẫu độ pô xe hơi đang làm các chủ xe ưa chuộng nhất 2019

Khi nhắc đến pô độ giá rẻ bạn không thể nào bỏ qua cái tên Ô Tô Hoàng Kim. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với nhiệt huyệt, công ty cho “ra lò” hàng ngàn sản phẩm pô độ chất lượng, đẹp mắt, tạo sự thích thú trong giới chơi xe. Nếu có nhu cầu độ pô ở Sài Gòn bạn hãy liên hệ 0707 070809 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp:
* TSC: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét