Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Những mẫu độ xe bán tải đẹp nhất 2019

Xe bán tải không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là bạn đồng hành, thể hiện phong cách và cá tính. Những chiếc xe bán tải độ đẹp hầm hố, vừa ngầu vừa chất, thu hút ánh nhìn trên phố hoặc cho khả năng offroad vượt trội là niềm tự hào của chủ nhân. 

1. Độ xe bán tải Colorado


Con cưng của Mỹ có ngoại hình và động cơ vượt trội. Chiếc xe sẽ trở nên thu hút hơn nếu bạn độ thêm đồ chơi như: nắp thùng xe, bệ bước, mặt ca lăng, ốp cản trước, sau, độ đèn, độ pô, mâm xe, và các phụ kiện khác như: ốp nắp xăng, tay cửa, chén cửa,...


2. Độ xe bán tải Navara



Dòng xe đến từ Nhật Bản sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế và khả năng chinh phục thử thách, Navara hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho hàng triệu khách hàng Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc là Ford Ranger và Toyota Hilux. Việc thay đổi để chiếc xe có diện mạo hầm hồ, ấn tượng hơn là rất cần thiết.

3. Độ xe bán tải Ford Ranger


Ông vua bán tải vẫn là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn có thể thay đổi diện mạo bằng đồ chơi xe cực chất như thay đổi ca lăng, mâm, cản trước, cản sau, vè che mưa, chén cửa, độ pô, độ đèn,...

>> “Đốn tim” bởi những mẫu độ xe bán tải đẹp, hầm hố

Để chiếc xe độ đúng với mong muốn của bạn cũng như có diện mạo đẹp nhất, bạn hãy đến trực tiếp Ô Tô Hoàng Kim hoặc gọi 0707 070 809 để được tư vấn và báo giá.

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét