Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Độ xe bán tải đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh

Bán tải là dòng xe khá tiện lợi với những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua:
* Đầu tiên phải kể đến những các tiện ích được trang bị như: kiểm soát tốc độ tự động, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera đa chiều...
* Sử dụng động cơ Diesel hiện đại có sức kéo lớn...
* Chở hàng nặng mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng
* Dễ dàng di chuyên qua những khu vựa địa hình xấu, gồ ghế
Bên cạnh đó, bán tải cũng được xem là món đồ chơi cao cấp, giúp phái mạnh thể hiện cá tính, phong cách bằng việc nâng cấp hoặc gắn thêm phụ kiện, phụ tùng.
Chevrolet Colorado mới với động cơ Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện và công nghệ giảm chấn mới cho cảm giác lái mượt mà. Colorado còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8ich tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa duy nhất trong phân khúc. Do đó để chiếc xe của bạn trở nên cuốn hút hơn thì bạn nên độ xe bán tải Colorado. 
Độ bán tải bao gồm việc bạn độ: vè che mưa, mâm, đèn, pô, tay cửa, chén cửa, ghế, trần, sàn,... tùy theo nhu cầu của chủ xe. Việc độ đồ chơi xe giúp chiếc xe của bạn trở nên ấn tượng hơn có diện mạo mới, mang phong cách mạnh mẽ và thể thao.
Ô Tô Hoàng Kim là công ty chuyên độ xe bán tải như Colorado, Ford Ranger, BT50,... Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và có mẫu mã bắt mắt, đáp ứng được mọi phong cách mà các chủ xe muốn.
Dưới đây là 1 số hình ảnh xe độ xe bán tải Colorado được thực hiện tại Ô Tô Hoàng Kim:



>>> Xem ngay các mẫu độ xe bán tải đẹp nhất hiện nay


Gọi ngay Hotline 0707 07 08 09 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim - địa chỉ chuyên độ xe bán tải để được tư vấn kỹ hơn và báo giá sản phẩm nhé.
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét