Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Có nên bọc trần ô tô 5D?

Hôm qua tôi mới nhận được một câu hỏi của bạn khách hàng thắc mắc không biết có nên bọc trần ô tô. Đây là câu hỏi chung hầu hết của các chủ xe ô tô. Việc bọc lại trần xe ô tô sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.
Khi mua xe mới, trần xe thường là nỉ, lớp nỉ này khá phù hợp với những nước ôn đới nhưng với Việt Nam thuộc nhiệt đới thì không phù hợp. Khí hậu nóng ẩm mưa nhiều sẽ khiến trần nhanh dơ mà thời gian vệ sinh trần nỉ khá khó khăn. Như vậy nếu bạn bọc lại trần xe ô tô bằng ni lông, da, simili, 5D thì việc vệ sinh sẽ trở nên đơn giản. Chỉ với vài phút bạn đã có thể làm sạch trần xe, việc vệ sinh này còn giúp bảo vệ tăng tuổi thọ cho trần xe.


Một tác dụng mà bạn không thể phủ nhận được đó là khi bọc trần da, simili hay 5D sẽ tăng sự sang trọng cho không gian nội thất của xe. Bạn sẽ thấy thích thú với không gian ấy, nó tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn trong mỗi chuyến đi.


Bọc trần ô tô cũng là cách để cải thiện khả năng chống ồn, tiếng gió, tiếng mưa hay tiết kiệm năng lượng vào lúc trời nắng.


Bạn đã có đáp án cho thắc mắc có nên bọc trần xe ô tô chưa? Với những điểm nổi bật mà dịch vụ này mang lại thì bạn nên bọc lại trần xe ô tô ngay.

>>> Xem ngay các mẫu bọc trần ô tô đẹp nhất 2019

Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp bọc trần ô tô uy tín như Ô Tô Hoàng Kim để sử dụng dịch vụ. Ô Tô Hoàng Kim không chỉ cung cấp dịch vụ bọc trần đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn có giá tốt và thời gian bảo hành dài hạn.
Vào giữa năm 2018, ô tô Hoàng Kim Thủ Đức được chính thức đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí và chăm sóc xe cho quý khách hàng ở khu vực Thủ Đức và lân cận như: BÌnh Dương,...
Nếu còn gì thắc mắc về bọc trần xe bạn hãy bạn gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét