Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Thảm lót sàn Honda City cực ấn tượng

Honda là một hãng xe khá nổi bật ở Việt Nam, luôn được chú ý và cũng được sử dụng rất nhiều. Honda City được yêu thích với kết cấu sàn xe nhựa phẳng mà không hề có thảm bảo vệ. Do đó bạn nên lắp thêm thảm lót sàn xe Honda City cho chiếc xe của mình ngay hôm nay nhé!
Các sản phẩm thảm lót sàn Honda City tại Ô Tô Hoàng Kim không giống như các loại thảm lót sàn khác trên thị trường, được làm chung 1 mẫu dùng cho tất cả các dòng xe. Thảm được thiết kế riêng cho từng dòng xe, đời xe City mà sản phẩm thảm lót sàn này vừa vặn với sàn xe, bảo vệ tuyệt đối sàn xe khỏi những tác động không tốt. Thảm lót sàn Honda City cũng có đủ chất liệu từ 5D, da,... và đa dạng màu sắc cho quý khách lựa chọn phù hợp với màu xe. 

Lót sàn ô tô Honda City bằng da hay 5D được thiết kế theo mặt sàn của chiếc xe. May gia công bởi những nhân viên chuyên nghiệp với các đường may chắc chắn, đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Khi bạn lắp sản phẩm vào xe sẽ đảm bảo được độ an toàn, vừa vặn. Các sản phẩm này có tác dụng tăng độ bám cho sàn xe, tránh trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi chiếc xe được lắp đặt thảm lót sàn Honda City lòng bàn chân được thư giãn và tăng cường sự tập trung khi lái xe hơn.

>>> Xem ngay các mẫu thảm lót sàn xe ô tô đẹp nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim có may thảm lót sàn ô tô giá rẻ nhưng chất lượng bởi công ty luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Bạn hãy trở thành những khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi hấp dẫn của công ty khi gọi đặt hàng 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét