Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Độ xe bán tải Ford Ranger có thể độ gì?

Độ xe bán tải Ford Ranger giúp thay đổi chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Vậy để sở hữu xe bán tải độ đẹp bạn có thể độ những gì:

1. Độ xe bán tải Ford Ranger ngoại thất 

Ngoại thất ông vua bán tải bạn có thể độ thêm những những loại ốp như: ốp nắp xăng, ốp nắp capo, ốp chén cửa, tay cửa,.. nhu cầu làm đẹp cũng như bảo vệ tránh trầy xước.


Bạn cũng có thể lắp thêm các phụ kiện, sản phẩm như vè che mưa, nắp thùng xe, bệ bước,... nhằm tăng tính tiện lợi, tiện ích và bảo vệ xe hay giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng xe.
Bạn có thể độ đèn, độ pô hoặc độ tem xe sẽ giúp chiếc xe trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn.

2. Độ xe bán tải Ford Ranger phần nội thất

Với không gian nội thất bạn có thể bọc lại ghế, trần, sàn nhằm tăng sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chiếc xe thông qua đó. Bên cạnh đó việc bọc lại ghế, trần, lót lại sàn sẽ giúp hạn chế được bụi bẩn, có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người dùng.


Trong nội thất bạn có thể thay đổi loa, màn hình DVD, bọc vô lăng, gối cổ,... trang trí thêm phụ kiện để tăng tính thẩm mĩ cho không gian ấy.

>>> Xem ngay mẫu độ xe bán tải Ford Ranger được ưa chuộng nhất 2019

Để sở hữu một chiếc xe bán tải độ đẹp thì hãy liên hệ Ô Tô Hoàng Kim để đội ngũ nhân viên tư vấn hoặc bạn có thể gọi Hotline 0707 07 08 09 
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét