Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Có nên sơn phủ gầm xe ô tô không?


Để giải đáp thắc mắc có nên sơn phủ gầm xe ô tô hay không, chúng ta cùng xem khi phủ gầm nó sẽ mang tới những công dụng gì?

1. Chống rỉ sét khung sườn

Việc phun sơn dung dịch giúp gầm xe hạn chế sự tác động từ đường sá và các chất lỏng chứa axit như nước mưa, những chất có nguy cơ làm rỉ sét gầm và khung sườn xe nếu không được phủ.

2. Sơn phủ gầm xe ô tô chống hao mòn xe


Vì gầm xe ô tô là nơi dễ chịu tác động từ đường sá, nên dễ bị va đập và tác động từ các vật trên đường khi chạy xe như sỏi đá văng vào dưới gầm, khung sườn. Do vậy nếu phủ gầm xe ô tô thì xe phần nào hạn chế và chống được sự hao mòn do va chạm.

3. Giúp giảm tiếng ồn cho xe


Hầu hết các mẫu xe ở Việt Nam đều không phủ sơn bảo vệ gầm khi mới xuất xưởng. Vì vậy mà khi hoạt động lâu ở các cung đường xấu sẽ xảy ra tình trạng gió lùa dưới gầm xe, gây tiếng động lớn và hiện tượng ù tai rất khó chịu. việc phủ gầm ô tô  đóng vai trò góp phần giảm tiếng ồn từ động cơ và tiếng ồn bên ngoài xe thông qua dưới gầm vào trong xe 1 cách tốt nhất.
Tại TPHCM, Ô Tô Hoàng Kim đang cung cấp dịch vụ phủ gầm với giá dao động từ 2.5 triệu dành cho xe 4 chỗ. Sản phẩm phủ gầm là những sản phẩm chính hãng nổi tiếng của 3M, Forch. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ phủ gầm xe ô tô tại đây.

>>> Xem ngay địa chỉ bán sơn phủ gầm xe ô tô được nhiều chủ xế tin tưởng nhất tại Tp. Hồ Chí Minh
Nếu còn gì thắc mắc về việc có nên sơn phủ gầm xe ô tô bạn hãy bạn gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc tới tận cửa hàng có sản phẩm chất lượng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét