Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Góc đánh giá sản phẩm ốp tay nắm cửa CRV 2018, 2019


Một ngày đẹp trời lướt facebook tôi thấy quảng cáo ốp tay nắm cửa CRV 2018, 2019, thấy mẫu này cũng đẹp đẹp nên dừng lại xem. Với giá 250K, cũng không quá đắt nhưng trông mẫu đẹp. Vì khá khó tính nên khi mua sản phẩm nào đó tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp và sản phẩm. Mình nhớ trang web là otohoangkim.com, vào đây thấy hình ảnh tự chụp đẹp, thu hút, cách bố cục cũng dễ tìm kiếm. Vậy là quyết định oder thử 1 bộ.

Sản phẩm được làm từ nhựa và sơn phủ bóng crom nên trông rất bắt mắt. Cảm nhận đầu tiên là nó có vẻ cứng cáp, dùng được 1 tháng rồi nhưng tôi thấy sản phẩm vẫn còn sáng bóng.’
Từ ngày lắp ốp tay nắm cửa CRV 2019 tôi thoải mái mở cửa mà không còn lo lắng về vấn đề làm trầy tay cửa.


Dù chỉ là 1 phụ kiện nhỏ nhưng nó cũng tăng thêm ấn tượng và thu hút cho xế cưng.

>>> Đặt mua ốp tay nắm cửa CRV 2018 giá rẻ, mẫu đẹp ngay ở đây các bác nhé

Tôi thấy lắp sản phẩm khá dễ dàng và đơn giản, nên nếu ai có ý định mua thì hãy mạnh dạn mua ngay 1 bộ này nhé! Tuy nhiên nên tìm những đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Nếu có 1 sản phẩm nào mới tôi sẽ viết review để mọi người cùng biết. Bye  mọi người. À quên, hotline cho các bác muốn thử sức tay nghề của mình hoặc ở xa như tôi: : 0707. 18.38.68 . Mấy bạn tư vấn hướng dẫn kĩ nên lắp dễ lắm. Còn nếu tiện thì các bác ghé cửa hàng họ lắp đặt miễn phí (Tôi nghe mấy bạn tư vấn bảo thế). kkk


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét