Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Hình ảnh ốp tay nắm cửa Cerato cực đẹp

Việc sử dụng ốp tay nắm cửa Cerato không còn xa lạ gì với các chủ xế trong thời gian hiện nay. Hiện tại, sản phẩm này mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn về những công dụng ưu việt của nó.

Nhờ có sản phẩm này mà bạn không còn lo lắng tay cửa xe Cerato không còn bị trầy xước nữa. Vấn đề móng tay tác động vào tay nắm cửa khiến nó xuất hiện những vết trầy.
Ngoài ra, sản phẩm này cũng cũng giúp cho xế cưng thêm phần thu hút và ấn tượng hơn.

Sản phẩm tại Ô Tô Hoàng Kim có chất lượng tốt. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Như bạn cũng biết đấy, Đài Loan sản xuất hàng có chất lượng, uy tín. Và sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại do đó đảm bảo độ chính xác của các chi tiết là cực kỳ cao.


Sản phẩm này được làm từ nhựa mạ lớp crom bóng bẩy nên cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có độ bền cao không bị gãy nứt, bong tróc, bạc màu khi thay đổi hệ thời tiết.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết của ốp tay nắm cửa cerato 2019


Ngoài ra khi mua ốp tay nắm cửa Cerato 2019 hay ốp của các dòng xe cũ hơn tại Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí. Nếu ở TpHCM hoặc Bình Dương thì bạn có thể đến cửa hàng để được lắp đặt miễn phí. Còn nếu ở xa bạn có thể mua về tự lắp đặt vì sản phẩm khá dễ lắp đặt

>>> Cách lắp đặt ốp tay nắm cửa ô tô tại nhà siêu đơn giản


Vậy còn chần chừ gì mà không gọi ngay 0707 18 38 68 để đặt hàng. Hoặc gọi 0707 07 08 09 để được Ô Tô Hoàng Kim hỗ trợ kỹ thuật.


  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét