Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Chevrolet Spark 2010 có gì nổi bật?

Chevrolet Spark có nhiều điểm nổi bật trong thiết kế, được tối ưu để người dùng có thể dễ dàng di chuyển trên những cung đường nhỏ hẹp hay các con phố đông đúc. Chevrolet Spark sở hữu nhiều tính năng mong đợi nên chắc chắn sẽ làm hài lòng những tài xế khó tính.

1. Ngoại thất 

Đầu xe có điểm thiết kế mới với cụm đèn trước có hiệu ứng pha lê và cản trước tái thiết kế. Không gian nội thất rộng rãi với thiết kế khoa học giúp tối ưu nhất. Chevrolet Spark 2010 có 6 màu sắc ngoại thất độc đáo cho khách hàng lựa chọn.


2. Nội thất xe

Thiết kế bảng điều khiển trung tâm được cải tiến, cụm đồng hồ hoàn toàn mới hay ghế ngồi bọc nỉ đen với họa tiết màu ghi sáng độc đáo và đậm phong cách thể thao. Mẫu xe hạng A có thiết kế nhỏ gọn tuy nhiên chiếc xe này có khoang hành lý của xe đủ rộng cho bạn chứa đồ trong những chuyến đi ngắn ngày.

3. Thiết kế nội thất 

Hệ thống lái trợ lực điện, màn hình cảm ứng 7 inch, tay lái đa chức năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp điều chỉnh âm lượng và chìa khóa thông minh trên phiên bản LT... là 1 trong những phiên bản Spark LT còn được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất giúp bạn kết nối và cập nhật vô vàn thông tin giải trí tiện ích. 

4. Động cơ xe Chevrolet Spark 2010


Về hệ truyền chuyển động, Spark sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 80 mã lực và mô men xoắn tối đa 108 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Như vậy chiếc xe này có khả năng xử lý tuyệt vời ở các khúc cua, dễ vận hành và linh hoạt. Khối động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 5,41 lít/ 100 km, phụ thuộc vào điều kiện di chuyển có thể chênh lệch.



Phiên bản LT được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chức năng giúp bánh xe không bị khóa cứng khi đột ngột phanh đồng thời giúp người lái kiểm soát tốt hơn khi di chuyển trên những cung đường trơn trượt hay gặp các tình huống cần dừng khẩn cấp.
Khi sở hữu chiếc xe này, để làm nổi bật bạn hãy dán ngay bộ tem Spark chất lượng và đẳng cấp. Bạn hãy ghé ngay Decal Hoàng Kim để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Gọi 0944 333 306 mr.Công để tư vấn lên tem mới.

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét