Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

CX5 2018 dán tem gì để xe mạnh mẽ, cá tính

Trong vài năm gần đây, dịch vụ dán tem xe tăng lên nhanh chóng cũng bởi các chủ xe luôn muốn thay đổi ngoại hình chiếc xe thêm đẹp hơn. Và chiếc CX5 cũng vậy, các chủ xe luôn được mang đi làm đẹp. Và một bộ tem xe CX5 2018 ngay lúc này là không thể thiếu.
Có nhiều người nhắn tin nhờ tư vấn và tổng hợp những mẫu tem xe CX5 2018 có tính thể thao, cá tính để chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải do vậy hôm nay tôi tổng hợp lại những mẫu tem được ưa chuộng, đang bán chạy trong năm 2020 để bạn tham khảo.




Với những mẫu tem đẹp đang Hot trong năm này chắc chắn bạn đã có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho xế cưng của mình.


Đặc biệt là các sản phẩm này rất dễ dàng chỉnh sửa màu sắc, chi tiết theo đúng nhu cầu của mỗi người khi đến với Decal Hoàng Kim. Kho tem còn rất nhiều mẫu khác nên thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm này được đánh giá cao bởi Hoàng Kim có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa tem theo yêu cầu.


Các nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên  sẽ làm hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tem giá tốt cùng thời gian bảo hành lâu dài lên đến 3 năm cũng là 1 trong những điểm mạnh khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

>>> Xem ngay 13 tem xe Cx5 2018 đẹp nhất hiện nay

Ngoài tem thì đến Decal Hoàng Kim bạn còn có thể nâng cấp xe của mình khi độ các thiết bị, phụ kiện CX5 với đủ các kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Để được hỗ trợ nhanh nhất bạn gọi 0944 333 306 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng, theo địa chỉ sau

  1. TS: 52 – 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 – 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét