Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

5 lưu ý nhỏ khi mua thảm taplo Kia Morning

Thảm taplo Kia Morning là 1 trong những phụ kiện bạn nên lắp đặt cho xế cưng của bạn. Vậy để có 1 bộ thảm ưng ý bạn cần chú ý những vấn đề sau:

1. Chống nóng tốt cho taplo

Khi chọn một chiếc thảm taplo ô tô cần phải để ý đến khả năng chống nóng tốt cho taplo. Vì mục đích lắp thảm taplo Kia Morning là để chống nắng và chống nóng tốt cho taplo, bộ phận quan trọng hàng đầu của xe ô tô.

2. Chất liệu cao cấp không gây mùi

Thảm taplo ô tô được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau vì vậy mà mỗi loại thảm sẽ có những đặc trưng riêng của mình. Việc lựa chọn các mẫu thảm này cũng như chất liệu của thảm phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng chủ xe.

Bạn nên lựa chọn những loại cao cấp để đảm bảo chất lượng, độ bền và cả mùi sản phẩm.

3. Phủ kín bề mặt taplo của xe



Mua thảm taplo phải bảo đảm tính che phủ đều, kín để bảo vệ taplo ô tô tốt nhất.
Mỗi loại xe ô tô lại có một thiết kế taplo riêng vì vậy mà thảm taplo cũng được thiết kế phù hợp riêng với từng loại xe.Tuy nhiên kích thước và thiết kế của mỗi loại cũng sẽ không giống nhau.

4. Thảm phải có đế chống trượt


Với đa phần thảm taplo ô tô chuẩn thì luôn có đế chống trượt. Khi nó được cố định vị trí, bảo đảm che phủ kín bề mặt và chống nắng, chống nóng tốt nhất cho taplo của ô tô bạn.

5. Giá cả phải hợp lí


Ngoài loại, mẫu mã và kiểu dáng thì vấn đề về giá cả cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn thảm taplo Kia Morning. Tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và từng loại sẽ có giá cả phù hợp riêng.
Hiện trên thị trường thảm taplo Kia Morning có giá từ 200, 300 nghìn đồng. Tùy thuộc vào mức chi tài chính cho phép cũng như mục đích và nhu cầu sử dụng.

>>> Đặt ngay thảm taplo Kia Morning tốt nhất, phù hợp nhất

Bạn hãy ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để lựa mẫu thảm taplo chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Bạn hãy truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để mua thảm taplo Kia Morning. Khi cần tư vấn gọi 0707 07 08 09 ngay để được hỗ trợ.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét