Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

3 Lý do bạn nên lắp lót cốp Fortuner

Việc sử dụng lót cốp Fortuner đang ngày càng được quan tâm và sử dụng ngày càng nhiều. Dưới đây là 1 số lý do mà sản phẩm này được sử dụng nhiều đến như vậy:

1. Dễ vệ sinh

Lót cốp Fortuner mà được làm từ nhựa thì sẽ không thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ, không bị mùi hôi gây khó chịu. Nhờ sử dụng chất liệu nhựa bạn không phải lo lắng hiện tượng rỉ sét trong cốp xe. Nó cũng không có mùi khó chịu của những đồ vật bỏ trong cốp xe. Thoải mái với không gian cốp xe luôn sạch sẽ và thoáng mát.

2. Tăng tính thẩm mỹ

Được thiết kế theo đúng chuẩn form xe và có những đường gân nổi trông rất thu hút. Nó giúp chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Dù chỉ là 1 phụ kiện nhỏ nhưng nó đã thực sự gíup xế yêu trở nên cuốn hút và tạo được ấn tượng tốt cho người dùng

3. Sản phẩm có giá thành rẻ

Với mức chi phí vừa phải thì đây thực sự là 1 trong những option để bạn lựa chọn lót cốp Fortuner khi có mục đích vừa bảo vệ lại vừa làm đẹp cho xe.

>>> Đặt ngay lót cốp Fortuner mẫu đẹp, giá rẻ nhất thị trường

Ô Tô Hoàng Kim chuyên cung cấp lót cốp chính hãng nhập từ nhà sản xuất tại Đài Loan. Vì vậy mà sản phẩm này có được những ưu điểm vô cùng vượt trội cả về thiết kế lẫn chất lượng. Bạn có thể mua hàng nhanh chóng nhất khi ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất. Nếu như có thắc mắc về sản phẩm bạn gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét