Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Lót cốp Innova chuẩn kích thước

Lót cốp Innova được sử dụng loại nhựa  cao cấp có khả năng uốn gập dễ dàng trong nhiều cấu trúc khác nhau. Đồng thời nó chống bám bẩn bề mặt, chống thấm nước, hoàn toàn không mùi và độ bền cao.
Sản phẩm này được sản xuất theo dạng đúc dập theo khuôn mẫu theo từng dòng xe nên đảm bảo chính xác từ scan bề mặt cốp của từng dòng xe. Từ đó mà việc lắp sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng, không bị xô lệch khi di chuyển.

Với chiều cao mép viền đủ cao nên hạn chế tối đa nước hoặc bụi bẩn rơi rớt ra ngoài để lại mùi trên nỉ cốp xe. Bạn thoải mái để đồ đạc mà không còn phải lo lắng cốp xe bị dơ. Bạn có thể thoải mái bỏ các đồ khác nhau vào cốp xe mà không lo chất bẩn ướt dính ảnh hưởng đến nỉ xe và để lại mùi hôi lâu dài vì lót cốp nhựa đã giúp bạn làm việc này.


Nó thực sự là 1 phụ kiện bảo vệ cốp xe một cách hoàn hảo và tốt nhất, giúp mang đến cho không gian cốp xe của bạn sự sạch sẽ và sang trọng.

>>>> Đặt ngay lót cốp Innova mẫu đẹp, giá tốt nhất thị trường

Nếu muốn mua lót cốp Innova chuẩn form và chất lượng bạn hãy đến ngay Ô Tô Hoàng Kim. Tôi đảm bảo bạn sẽ bị mê hoặc bởi các sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có thiết kế đẹp nhưng giá thành sản phẩm vô cùng vừa phải. Bên cạnh đó, Hoàng Kim còn nhận giao hàng trên toàn quốc tuy sản phẩm này có kích thước lớn.

>>> Xem thêm combo phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 với giá tốt nhất

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt lót cốp Innova chính hãng. Nếu cần hỗ trợ tư vấn bạn gọi 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét