Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2020- Có nên thêm tem xe Mitsubishi Attrage

1. Ngoại thất

Mitsubishi Attrage 2020 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” do đó có kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động hơn hẳn so với thế hệ trước. Phần đầu xe nổi bật với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X đặc trưng. Lưới tản nhiệt với đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED dạng thấu kính không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.


Xe có kích thước tổng thể 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, thân xe kéo dài hơn 60mm giúp ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối hơn.
Attrage có khoảng sáng gầm khá ấn tượng, đạt 170 mm nên sẽ có khả năng "leo lề", "lội nước tốt hơn so với các đối thủ (Honda City: 135mm; Vios: 133mm, Soluto: 150mm...); bên cạnh đó là bán kính quay vòng 4.800 mm, nhỏ nhất phân khúc sedan hạng B hiện nay - giúp mang lại khả năng vận hành linh hoạt hơn trong điều kiện đường sá đô thị chật hẹp.
Phần đuôi chiếc Sedan hạng B được trang bị cản sau mới, mở rộng ra 2 bên giúp mang lại diện mạo chắc chắn hơn. Đèn hậu LED thiết kế mới đặc trưng mang lại ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe. Attrage còn được nhà sản xuất trang bị đèn phản quang nằm dọc, chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau được thiết kế mới và ăng ten vây cá mập giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

2. Nội thất

Attrage có phần khoang cabin với thiết kế đặc biệt giúp mở rộng diện tích, chiều dài nội thất lên đến 2.002mm mang lại sự thoải mái và tiện dụng. Khoang động cơ được bố trí thông minh, tiết kiệm diện tích, không gian nội thất của Attrage vì vậy cũng được mở rộng hơn.


Một ưu điểm của chiếc xe này đó là có phần khoang để hành lý lớn, dung tích 450 lít vì vậy có thể chứa hành lý lớn cho những chuyến đi chơi xa. Attrage được trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa, giúp dễ dàng mở cốp khi đang mang vác nhiều đồ đạc cồng kềnh.

3. Tiện nghi - Giải trí

Trang bị tiện nghi trên Attrage giúp người dùng có những trải nghiệm tốt khi được ghế bọc da, đầu DVD... bản nâng cấp vẫn chưa có cửa gió điều hoà phía sau nhưng khả năng làm mát cabin của mẫu xe này được đánh giá khá cao.


Attrage 2020 được đánh giá cao về tiện nghi cũng nhờ là hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio.
Chiếc xe này cũng sở hữu nhiều ưu điểm về các tính năng như: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế bọc da, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống điều hòa tự động, gập gương điện, hốc để ly, 3 tựa đầu cho hàng ghế sau… Ghế lái có tựa tay giúp người lái thoải mái hơn trên những chặng đường dài.

4. Có nên thêm tem xe Mitsubishi Attrage?


Đây là 1 trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Dán thêm tem xe Mitsubishi Attrage sẽ giúp chiếc xe có điểm nhấn nổi bật hơn, sản phẩm mang đến những thay đổi tuyệt vời cho chiếc xe.


>>> Xem chi tiết mẫu tem xe Mittssubishi Attrage siêu đẹp

Hiện tại, Decal Hoàng Kim đang có rất nhiều mẫu tem xe Mitsubishi Attrage, bạn hãy ghé ngay các chi nhánh của công ty để được hỗ trợ nhanh chóng nhất về làm đẹp cho xe nhé. Gọi 0944 333 306 khi muốn biết thông tin hoặc báo giá sản phẩm.
Hoặc ghé các cửa hàng sau để sở hữu những mẫu tem xe đẹp nhất

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét