Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Tem Navara cực ngầu ai cũng muốn sở hữu cho bán tải của mình

Dòng xe bán tải Navara cũng được lựa chọn nhiều bởi mang vẻ mạnh mẽ cá tính. Dù vẻ bề ngoài đã khỏe khoắn nhưng những người sở hữu dòng xe này vẫn luôn muốn thay đổi để chiếc xe trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. 
Việc độ để chiếc xe mang một phong cách khỏe khoắn, hơi hướng thể thao là cần thiết. Bạn là một người thích mang đến cái mới, tạo điểm nhấn, nét riêng mang một màu sắc cho mình vậy thì hãy sử dụng ngay một bộ tem Navara cực chất.
Dưới đây là những mẫu tem Navara được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm nay. Các bạn kéo xuống xem và cảm nhận từng sản phẩm thú vị này nhé.





Ngoài việc dán tem xe Nissan Navara để tăng vẻ đẹp cho ngoại hình chiếc xe thì nhiều người lựa chọn để bảo vệ sơn. Nhất là với 2 bên sườn - nơi rất dễ bị trầy xước do va chạm. Do vậy, nếu có lớp decal thì nó sẽ bảo vệ tránh trầy xước.

Bên cạnh đó thì giá tem Navara cũng khá mềm, chi phí không quá cao như vậy bạn sẽ dễ dàng đổi mẫu mới khi thích.

>>> Xem ngay những mẫu tem Navara cực ngầu và được giới trẻ ưa chuộng nhất

Decal Hoàng Kim với nhiều mẫu tem xe Navara có sẵn và cả những mẫu tem thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Decal tại đây luôn sử dụng những loại tốt nhất, đảm bảo không bị bong tróc hay bay màu dù gặp thời tiết thay đổi thất thường. Với mức giá rẻ nhất thị trường và bảo hành kỹ thuật 3 năm thì đây là địa chỉ bạn nên dán tem cho xe yêu.
Để được hỗ trợ nhanh chóng bạn gọi ngay Hotline 0944 333 306 Mr.Công hoặc đến các cửa hàng của công ty tại TP.HCM và Bình Dương.
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét