Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Bậc lên xuống xe Innova 2019 chính hãng, giá siêu tốt

Bệ bước chân Innova là 1 trong số những phụ kiện được yêu thích hàng đầu bởi nó mang lại rất nhiều công dụng hữu ích. Hiện tại, trên thị trường đang có 2 loại bệ bước ngoài và bệ bước trong.
  • Bệ bước ngoài (bệ bước cơ và bệ bước điện), tác dụng chủ yếu là hỗ trợ lên xuống nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn, bên cạnh đó nó cũng góp phần tạo sự mạnh mẽ, cá tính hơn cho xế cưng. Bậc lên xuống xe Innova này thường làm bằng những chất liệu cứng cáp như inox hay hợp kim.

  • Bệ bước trong (bệ bước phần sơn và bệ bước phần nhựa) chủ yếu dùng để bảo vệ khu vực lên xuống của xe. Ngoài ra nó còn có tác dụng hỗ trợ làm tăng vẻ đẹp cho xế cưng của bạn.


Trên thị trường có nhiều chỗ bán bệ bước chân tuy nhiên thì không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt như Ô Tô Hoàng Kim. Đến đây, bạn có thể mua bệ bước chân Innova 2017, bệ bước chân Innova 2018, 2019 hay các đời xe khác.

Sản phẩm tại Hoàng Kim được nhập khẩu từ Đài Loan nên có chất lượng tốt, đảm bảo về mặt hình thức cũng như mẫu mã hợp thời trang. Bạn sẽ lựa chọn được những mẫu bệ bước chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với mức giá siêu rẻ.
Để xe trở nên hoàn hảo hơn thì ngoài việc gắn thêm bệ bước chân thì chủ xe cũng có thể gắn thêm một số món đồ khác cho xe như: ốp tay nắm, ốp hõm cửa, vè che mưa....




>>> Xem ngay chi tiết những phụ kiện Innova 2019 đáng gắn nhất

Còn thắc mắc vấn đề gì bạn vui lòng gọi ngay 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn hoặc đến trực tiếp các chi nhánh.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét