Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nẹp 2 bên sườn cánh cửa xe Innova bảo vệ xế cưng tối ưu

Ở khu vực sườn cánh cửa thường xuyên bị va chạm khiến nó bị trầy xước. Và nẹp 2 bên sườn cánh cửa xe Innova được lắp đặt bởi nó có tác dụng giúp làm giảm tác động của ngoại lực lên phần hông xe khi không may có va chạm xảy ra, chống trầy xước và bong tróc gây mất thẩm mỹ cho xế yêu. Ngoài ra thì nó còn góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc xe, mang đến sự mới mẻ độc đáo, giúp cho phần hông xe trở nên cứng cáp và nổi bật hơn.


Sản phẩm nẹp 2 bên sườn cánh cửa xe Innova được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chuẩn xác theo kích thước của sườn xe. Với thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ giúp cho việc lắp đặt được trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho chủ xe.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa hoặc inox cao cấp, luôn bền đẹp, không rỉ sét và có tính thẩm mỹ vô cùng cao.
Đặc biệt là ai cũng có thể mua về và tự lắp đặt tại nhà 1 cách chuẩn xác và nhanh chóng bởi có sẵn keo 3M. Bên cạnh đó thì nó được thiết kế chuẩn xác nên bạn không cần phải gò nắn gì mà chỉ cần dán lên sườn xe là xong.

Tuy nhiên “1 cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao” 1 phụ kiện không làm chiếc xe trở nên đặc biệt nhưng nếu có nhiều phụ kiện thì điều ấy sẽ thay đổi. Đó là lý do mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn bộ phụ kiện Innova 2017.
Bộ combo này gồm 14 phụ kiện nên nó góp phần thay đổi chiếc xe 1 cách ngoạn mục. Chi tiết bạn xem tại otohoangkim.com nhé!

>>> Xem ngay trọn bộ phụ kiện Innova 2017 giúp làm đẹp và bảo vệ "xê hợp" tối ưu nhất

Và 1 ưu điểm của việc mua combo phụ kiện Innova 2017 này là bạn tiết kiệm được chi phí cho xế cưng của mình. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ phí vận chuyển kèm theo các quà tặng khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi ngay 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác về sản phẩm.

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét