Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Bọc vô lăng ô tô cao cấp, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Việc thường xuyên phải di chuyển ở những cung đường xa công thêm mồ hôi tay tiết ra nhều hay vô lăng zin khá nhỏ khiến các bác tài cảm thấy khó chịu và khó kiểm soát tay lái. Điều này, khiến việc lái xe trở nên nguy hiểm, để khắc phục tình trạng này  thì bọc vô lăng ô tô là giải pháp hoàn toàn hợp lý.
Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ vô lăng Zin tránh khỏi những trầy xước không mong muốn
Không những vậy, với một chiếc ốp vô lăng đẹp, phù hợp với nội thất sẽ khiến chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn.
Tuy nhiên, để bọc vô lăng phát huy hết tác dụng của nó thì bạn cần lưu ý một số điểm sau:
1. Kích thước




Tùy thuộc điền kiện sử dụng mà các thông số như số vòng đánh lái, độ nặng nhẹ của bánh lái ….mà mỗi loại xe, dòng xe, hãng xe… hay thậm chí đời xe sẽ có kích thước của vô lăng khác nhau. Do đó, điều đầu tiên để có chiếc vô ưng ý là kích thước của bọc vô lăng phải phù hợp để có thể ôm sát vô lăng.
2. Kiểu dáng


Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách nội thất xe mà các bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng xe như: bọc vô lăng thể thao, bọc vô lăng khâu tay, bọc vô lăng da cá sấu…
3. Chất liệu:


Trên thị trường hiện nay có ba loại chất liệu được chọn để sản xuất bọc vô lăng: carbon, da, Simili. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính, để lựa chọn cho mình một chiếc bọc vô lăng phù hơp. Nếu bạn muốn sở hữu bọc vô lăng cao cấp thì có thể lựa chọn bọc vô lăng da thật hoặc bọc vô lăng carbon, còn không bạn có thể lựa các sản phẩm được làm từ da tổng hợp.
>>> Xem thêm các mẫu bọc vô lăng ô tô được ưa chuộng nhất 2018
Để sở hữu chiếc bọc vô lăng chính hãng với giá tốt nhất thị trường hãy tới ngay Ô Tô Hoàng Kim (52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) hoặc gọi ngay tới 0903.131.500 – Ms. Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét