Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Tại sao cần bọc ghế da xe Innova


Khí hậu tại Việt Nam là khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, nên việc bọc ghế xe ô tô Innova bằng nỉ là không hợp lý. Do nỉ dễ bám bụi, tích tụ mồ hôi, vệ sinh khó khăn; vì vậy vi khuẩn dễ dàng phát triển mạnh sau thời gian sử dụng lâu, cộng với mùi thức ăn hay mùi mốc do ẩm ướt sẽ làm cho những ngồi trên xe cảm thấy khó chịu, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người thân của bạn. Theo chúng tôi thấy thì chất liệu nỉ chỉ phù hợp với những nơi có khí hậu hàn đới và ôn đới.


Bọc ghế da xe Innova 2017

Biết được những hạn chế của bọc ghế nỉ, nên chúng tôi không ngừng tìm hiểu, thiết kế và đã cho ra đời nhiều mẫu bọc ghế da Innova cực kì đẹp, phù hợp với phong thủy của chủ xe. Việc bọc lại ghế da còn để đảm bảo cho sức khỏe của những người ngồi trên xe. 


Bọc ghế da xe innova

Hiện tại, Ô Tô Hoàng Kim có rất nhiều loại bọc ghế da như: da bò, da nhân tạo, giả da, 5D,… Mỗi loại da đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên nó đều có khả năng hạn chế những nhược điểm của chất liệu nỉ. Bọc ghế da xe Innova không bị bám nước, không bám mồ hôi và bụi bẩn, do đó mà hạn chế được sự phát triển của những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn cũng như người thân. Bên cạnh đó, chất liệu da còn dễ dàng lau chùi. Đặc biệt hơn, nó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn trong mọi hành trình.

Để đảm bảo sức khỏe cho người thân cũng như khách hàng hay người thân của bạn, hãy bọc ghế da cho xe Innova ngay. Gọi 0903 131 500 để chúng tôi tư vấn rõ hơn về dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn cho bạn từ kiểu dáng, màu sắc, đường kim mũi chỉ hay cách mix màu và chất liệu khác nhau. Do có xưởng may bọc ghế, nên chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn cùng mức giá thất nhất so với thị trường, thời gian bảo hành từ 2-5 năm tùy chất liệu .
Ngoài dịch vụ bọc ghế da cho xe thì ô tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc xe cũng như phụ kiện trang trí nội và ngoại thất cho Innnova

>>> Xem ngay combo các phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 cần lắp ngay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét