Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Độ đèn xe ô tô - cải thiện độ sáng tốt nhất


Đèn pha được xem như là "đôi mắt" của xe. Hiểu rõ được vai trò của đèn xe, rất nhiều chủ xe đã chọn hình thức độ đèn xe, tuy nhiên một số người còn khá mơ hồ. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẽ những thông tin về độ đèn xe ô tô.


Độ đèn xe hơi nhằm tăng cường độ sáng để mang lại sự an toàn khi di chuyển vào những cung đường quá tối và thiếu áng sáng. Bên cạnh đó, độ đèn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của xe cũng được nâng lên một bậc, trong nó sẽ cuốn hút hơn, ngầu hơn.

Ngoài ra, độ đèn đèn pha ô tô bạn còn có thể độ thêm đèn gầm, đèn hậu để tăng sáng cũng như làm đẹp cho xe của mình
Nếu như bạn đến các cửa hàng chuyên độ đèn ô tô, bạn sẽ sở hữu những bóng đèn chất lượng nên sẽ tiết kiệm được điện năng đồng thời sẽ nâng được hiệu suất chiếu sáng và tuổi thọ của đèn. Những đèn được sử dụng nhiều nhất trong độ xe đó là LED và Bi-Xenon.

- Đèn Led có độ sáng siêu ấn tượng với cường độ gấp 6 lần so với Halogen truyền thống, tuổi thọ lại gấp 10 lần.
- Đèn Bi-Xenon: có khả năng chiếu sáng xa và rõ, không làm lóa mắt gây cản trở người điều khiển ngược chiều nên cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trên chặng đường dài.
>>> Xem ngay những độ đèn xe hơi đẹp nhất 2018
Vì vậy, hãy độ ngay một cặp đèn pha cực xịn để nhận về vô số lợi ích. Hãy liên hệ 0903 131 500 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Ô tô Hoàng Kim (52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM) - địa chỉ chuyên độ đèn ô tô uy tín, giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét