Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Tuyệt chiêu vệ sinh trần, vệ sinh nội thất xe ô tô siêu sạch

Trần xe ô tô là khu vực được cho là ít bám bụi nhất trong khoang nội thất, tuy nhiên bạn cũng cần vệ sinh định kì từ 3-6 tháng. Việc vệ sinh trần xe ô tô giúp làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn đảm bảo không gian thoải mái nhất, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bạn, người thân, khách hàng của bạn. Đồng thời giúp cho khoang nội thất xe bạn luôn mới, sang trọng và bóng bẩy.


Vệ sinh trần xe ô tô
Vệ sinh trần nỉ ô tô gặp nhiều khó khăn hơn. Bạn cần phải hút bụi trước, dùng dung dịch chuyên dụng cho vải nỉ xịt lên, chà sạch vết dơ, lau sạch và xịt khô. Đặc biệt, trần nỉ rất dễ bám bụi và làm sạch khá khó, vì thế việc vệ sinh mất rất nhiều thời gian cũng như công sức.
Còn với trần da hay trần Simili việc vệ sinh đỡ phúc tạp hơn nhưng lại tồn tại khá nhiều nguy cơ. Bởi những loại trần này cần sử dụng các loại dung dịch chuyên dụng và một chiếc khăn thật mềm. Nếu dung dịch bạn sử dụng không phải là sản phẩm tốt sẽ dẫn đến tình trạng da (simili) bong tróc, và việc vệ sinh phải khá cẩn thận, nhẹ nhàng không thì trần xe sẽ bị trầy gậy mất thẩm mỹ.
Và sau khi đã làm sạch bạn cần xịt dưỡng để trần da thêm bóng bẩy, tăng tuổi thọ và sang trọng hơn.

Để đảm bảo sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ cho xe thì ngoài vệ sinh trần bạn còn cần vệ sinh thêm các phần khác bên trong khoang nội thất như: ghế, tappi, taplo, sàn,...


Vệ sinh nội thất xe hơi tphcm

Việc vệ sinh nội thất bạn có thể tự làm ở nhà, tuy nhiên để hiệu quả hơn thì bạn nên đến các trung tâm chăm sóc xe uy tín để được hỗ trợ. Bạn nên ghé Ô Tô Hoàng Kim để trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô chuyên nghiệp, chất lượng, làm sạch sâu từ những khe nhỏ. Đảm bảo đem đến cho bạn một không gian nội thất sạch sẽ như xe mới với mức giá chỉ từ 8 trăm đến 1.2 triệu cho xe 4-7 chỗ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét