Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Mua phim cách nhiệt ở đâu tốt?


Phim cách nhiệt ô tô được xem là sản phẩm có tác dụng tránh nắng, giảm nhiệt khá tốt. Chính vì thế, khi sử dụng bạn sẽ giảm được tối đa tình trạng ung thư da do các tia có hại trong ánh nắng mặt trời gây ra như: tia UV, tia hồng ngoại. Đặc biệt, khi xe trang bị phim cách nhiệt Ntech thì mọi vấn đề sẽ không còn nữa. Do đó, Ntech được xem là dòng phim tốt nhất.

Lý do nào để phim cách nhiệt Ntech luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng?



Một sản phẩm phim cách nhiệt tốt phụ thuộc vào cấu tạo của nó, cụ thể Ntech gồm 4 lớp như sau:

- Lớp đầu tiên của phim cách nhiệt có khả năng chống lại các tia UV hay còn gọi là tử ngoại.

- Lớp thứ hai là lớp nhuộm màu giúp phim cách nhiệt cản sáng tốt hơn. Nhờ thế người cầm lái không bị chói mắt.

- Lớp thứ ba là lớp giúp lớp nhuôm màu chống nhạt màu trong quá trình sử dụng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra chúng còn có tác dụng cải thiện và loại bỏ nhiệt ra ngoài.

- Lớp thứ tư: đây được xem là lớp quan trọng nhất trong việc cách nhiệt, giảm nóng.  Chúng được cấu tạo từ lớp kim loại mỏng, loại bỏ hoàn toàn nhiệt độ ra ngoài và có tính năng vượt bậc đó là tăng cường tuổi thọ cho phim.

Tuy nhiên, phim cách nhiệt chỉ phát huy tốt công dụng tuyệt vời của chúng khi và chỉ khi chúng là sản phẩm chính hãng.
Vậy mua phim cách nhiệt này ở đâu?



Muốn mua được sản phẩm phim chính hãng như thế, bạn hãy đến ngay đại lý chính hãng của Ntech tại TPHCM là Ô tô Hoàng Kim. Bạn sẽ an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Không những thế, khi tiến hành dán phim bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiên nên sẽ hoàn toàn bền trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. 



Liên hệ ngay  0903 131 500 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau: 
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét