Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

So sánh phim cách nhiệt Ntech và LLumar


So sánh phim cách nhiệt Ntech và phim cách nhiệt LLumar bạn đọc có thêm những thông tin để có lựa chọn được một dòng sản phẩm phim vừa ý và đảm bảo được những tác dụng, lợi ích cho cuộc sống của bạn. Đây là 2 loại phim cách nhiệt sản xuất ở 2 quốc gia khác nhau nhưng cả hai điều là những nước đi đầu trong công nghệ sản xuất phim dán kính.

Phim cách nhiệt Ntech


Phim cách nhiệt Ntech là dòng phim cách nhiệt của Hàn Quốc được nhập khẩu về Việt Nam. Nó được sản xuất bằng quá trình nhuộm dính lên bề mặt phim Polyester. Phim cách nhiệt Ntech mang đến cho người sử dụng 3 dòng phim cơ bản đó là phim men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, phim cắt tia hồng ngoại, phim phún xạ và tráng phủ kim loại.




Phim cách nhiệt men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại cho khả năng loại bổ tia hồng ngoại đến 99,9%, cách nhiệt lên đến 80%, có độ phản chiếu gương rất thấp dưới 13,5% rất phù hợp để sử dụng cho kính lái.

Loại phim chống nóng nhà kính cắt hồng ngoại cho khả năng cắt tia hồng ngoại tới 90%, cách nhiệt là 70% và có khả năng chịu oxy hóa cao.

Dòng phim phún xạ và tráng phủ kim loại có khả năng cản nhiệt tốt, với nhiều màu sắc đa dạng, khả năng cắt tia hồng ngoại còn phụ thuộc vào lớp kim loại được tráng phủ.

Phim cách nhiệt LLumar


Phim  cách nhiệt LLumar là một hãng phim nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tráng phủ Nano kim loại với thiết kế lên đến 7 lớp nên đem đến nhiều lợi ích. Llumar với khả năng phòng tránh cho con người không bị tia hồng ngoại chiếu vào cắt đến 80% tia hồng ngoại, ngăn chặn tia cực tím đến 99,9%. Giúp điều hòa giảm thiểu công suất, tiết kiệm chi phí.



Hai dòng phim cách nhiệt Ntech và LLumar là dòng sản phẩm có mức giá vừa phải. Chúng có lợi ích giống nhau. Vì vậy bạn có thể lựa chọn loại phim theo màu sắc sao cho phù hợp với màu xe.

Hiện tại Ô Tô Hoàng Kim là đại lý chính hãng cung cấp 2 sản phẩm này. Do đó, giá tại đây cũng sẽ rẻ hơn, bạn hãy đến ngay các chi nhánh của công ty để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Để lại số điện thoại để chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét