Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hướng dẫn vệ sinh khoang máy ô tô sạch như mới cực đơn giản


Vệ sinh khoang máy ô tô là việc làm cần thiết, giúp động cơ hoạt động tốt và bền hơn vì sau một khoảng thời gian sử dụng xe sẽ xuống cấp và động cơ hoạt động yếu dần hơn.

Các chủ xe nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh khoang máy để sớm phát hiện ra những vấn đề hỏng hóc của động cơ, hệ thống điện, lọc gió hay những chi tiết nhỏ như dây curoa thậm chí là sự xuất hiện của chuột, gián,...



Cách vệ sinh khoang máy ô tô chuyên nghiệp nhất:

- Bước 1: Trước khi tiến hành dọn dẹp khoang máy, bạn nên để cho động cơ nguội khoảng 15 đến 30 phút nhầm tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột làm giảm tuổi thọ của nó.

- Bước 2: Lấy khăn sạch bịt cổ hút gió nhằm ngăn chặn nước lọt vào trong buồng đốt. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng những bộ phận quan trọng như ắc quy, hộp đen đã được che đậy cẩn thận.

- Bước 3: Sử dụng dung dịch chuyên dụng lên các bề mặt của đông cơ  để loại bỏ bụi bẩn trong mọi ngóc ngách, tuy nhiên bạn cần chú phải đeo găng tay, khẩu trang để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

- Bước 4: Xịt nước lên khoang máy và bên dưới nắp capo để rửa qua một lượt.

- Bước 5: Phun dung dịch lên khoang máy và sử dụng chổi cọ sát. Trong lúc đợi dung dịch tác dụng, bạn nên tháo bỏ nắp máy và vệ sinh bằng nước nóng.

- Bước 6: Đậy nắp khoang máy để tránh nước văng vào động cơ, sau đó lấy giẻ lau khô các chi tiết trên khoang máy và dùng bình xịt khí nén hỗ trợ. Đừng quên rửa sạch nắp máy.

Đó là những bước mà bạn có thể tiến hành ngay tại nha, tuy nhiên để an toàn tuyệt đối bạn nên đến cửa hàng vệ sinh khoang máy để không làm hỏng các bộ phận bên trong cũng như hệ thống điện.

Đến ngay Ô tô Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô tphcm  uy tín, giá tốt để tiến hành dịch vụ vệ sinh khoang máy một cách nhanh chóng và sạch đẹp nhất. Liên hệ 0903 131 500 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau: 
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét