Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Địa chỉ dán phim cách nhiệt TP.HCM uy tín, giá rẻ


Kính xe ô tô không có khả năng ngăn cản tia UV và tia hồng ngoại. Những loại tia này khi “xâm nhập” vào sẽ làm sạm da, lâu ngày gây ung thư da. Bên cạnh đó, nó còn làm bạc màu, xuống cấp, gây hư hại đồ dùng nội thất trong xe, nhất là đồ điện tử. Do đó, để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải dán phim cách nhiệt ô tô.



Phim cách nhiệt có khả năng ngăn cản 99% tia UV, 80-90% tia hồng ngoại do đó bạn không cần phải lo lắng vấn đề sạm da hay tuổi thọ đồ dùng nội thất bị ảnh hưởng bới ánh nắng mặt trời.
Ngoài những công dụng này nó còn ngăn cản nhiệt lượng từ bên ngoài vào giúp tài xế cảm thấy thoải mái.
Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ giảm nhiên liệu, điện năng vì điều hòa không cần hoạt động ở công suất lớn. Nó cũng giúp tăng tính riêng tư, những người đi bên ngoài sẽ không thể nhìn thấy bên trong khoang nội thất của xe. Phim cách nhiệt cũng có tác dụng bảo vệ bởi có tính liên kết cao, nếu như kính bị vỡ nó sẽ hạn chế các mảnh vỡ này văng vào bên trong xe.



Bởi vì nó có nhiều tác dụng nên nhiều người tìm kiếm địa chỉ dán phim cách nhiệt TP.HCM uy tín và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng bán phim cách nhiệt giả với giá khá rẻ. Do đó, bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin để có lựa chọn đúng đắn thông qua những diễn đàn, blog hay từ bạn bè để có quyết định đúng đắn.
Ô Tô Hoàng Kim là trung tâm trang trí, chăm sóc ô tô cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt chính hãng có phản hồi từ khách hàng tốt. Những người đã từng làm tại đây đều cảm thấy hài lòng cả về chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ. Tại đây là đại lý của Phim cách nhiệt 3M, Ceramax, Ntech,… do đó các sản phẩm đều là hàng chính hãng, giá vừa phải. Do đó, đây là 1 địa chỉ bạn nên đến và trải nghiệm dịch vụ. Liên hệ ngay với Hoàng Kim khi có thắc mắc qua: 0903.131.500 hoặc đến trực tiếp tại của hàng
- 52-58 đường số 1, p.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
- 347 quốc lộ 13, p.Hiệp Bình Phước, Q,Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét