Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Có bao nhiêu cách bọc ghế da xe ô tô?

Thường có hai cách để bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi bọc ghế da ô tô của mình. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tháo bỏ lớp da cũ, bọc lại lớp da mới

Đối với kiểu bọc này thường sẽ tháo toàn bộ lớp da hoặc nỉ cũ trên xe ra, đo đạc kích thước chuẩn của ghế và may lại da mới để bọc lại ghế da xe hơi. Cách này thường hay gọi là may bóp chết.


Ưu điểm là có thể tùy biến tạo kiểu mới cho ghế, lớp da mới bọc vào sẽ ôm sát vào phần mút ghế tạo cho chiếc ghế trông đẹp mắt hơn. Tuy nhiên nhược điểm sẽ là tốn nhiều thời gian và công thực hiện hơn, yêu cầu độ tỉ mỉ cao hơn. Nhưng đây là cách bọc được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Bọc thêm một lớp bọc ghế khác phủ ngoài ghế xe

Đây là cách sử dụng cho các xe ô tô ghế nguyên bản là ghế nỉ, muốn bọc một lớp da bên ngoài để dễ vệ sinh và đẹp mắt hơn nhưng lại không muốn thảo bỏ lớp nỉ zin của xe. Nó có ưu điểm của cách là thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nhược điểm là ghế da mới may không thể ôm sát vào ghế được, nên ghế sẽ không thể đẹp như cách bọc bóp chết ở trên.


>>> Xem ngay các mẫu bọc ghế da ô tô TpHCM được nhiều chủ xe lựa chọn nhất hiện nay

Tùy thuộc vào nhu cầu để bạn có lựa chọn tốt nhất cho việc bọc ghế, tiếp theo bạn nên bọc ghế da ô tô ở đâu tốt. Việc lựa chọn địa chỉ bọc ghế da ô tô TP.HCM uy tín để sử dụng dịch vụ. Với xưởng may chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Ô Tô Hoàng Kim sẽ đem đến những sản phẩm ưng ý nhất.
Để được hỗ trợ tư vấn thêm về bọc ghế da bạn vui lòng gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét