Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Sau tết có nên vệ sinh khoang máy ô tô?

Trong dịp Tết chiếc xe sẽ phải di chuyển nhiều hơn, do vậy sau thời gian đó ngoài việc chăm sóc và vệ sinh ngoại thất, nội thất sạch sẽ thì khoang động cơ cũng là nơi chúng ta cần phải quan tâm kĩ càng. Tết bạn di chuyển nhiều để đi chơi, đi chúc Tết, khi di chuyển nhiều dầu mỡ rò rỉ, nước ngấm vào trong hòa quyện cùng bụi bẩn sẽ kết lại và bám khá chắc vào các chi tiết của khoang máy. Nếu như để lâu, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của các bộ phận này.

Có nên vệ sinh khoang máy ô tô? 

Đây là cây hỏi được khá nhiều chủ xế quan tâm và câu trả lời là có. Việc vệ sinh khoang máy giúp làm sạch, tăng tuổi thọ cho các động cơ và giúp hệ thống máy móc hoạt động tốt hơn.


Dù công việc sau Tết khá bận rộn bạn không có thời gian để tự làm vệ sinh cho xe, vậy hãy tìm địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô chất lượng để được hỗ trợ. 

>>> Liên hệ ngay địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM giá tốt nhất hiện nay

Vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM thì không thể bỏ qua cái tên Ô Tô Hoàng Kim, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, được làm sạch sâu từng chi tiết nhỏ bởi sản phẩm chuyên dụng, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Gía vệ sinh khoang máy ô tô khá mềm, chỉ từ 800 trăm đến 1 triệu 2 đối với xe 4 - 7 chỗ. Do vậy bạn không cần lo lắng sau Tết dịch vụ bị tăng giá.
Bạn hãy gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ tư vấn. 
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét