Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Dán phim cách nhiệt cho nhà kính - cách tiết kiệm điện năng hiệu quả

Phim cách nhiệt được đánh giá là một trong những sản phẩm cách nhiệt cho nhà kính, các tòa nhà tốt nhất hiện nay.  Khả năng chống nóng của phim cách nhiệt Ceramax cực tốt bằng cách ngăn chặn các tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại, hấp thụ ánh nắng và đẩy ra ngoài.
Đối với phim cách nhiệt Hàn Quốc sẽ xử lý ngay trên bề mặt kính mà không đi vào phía trong và làm nóng căn phòng như rèm cửa, điều này sẽ giảm tải đáng kể cho các thiết bị làm mát.
– Ngăn cản nhiệt lượng có trong ánh nắng mặt trời hiệu quả từ 40% -87%


– Tiết kiệm điện năng giảm tới tới 30% lượng điện sử dụng cho thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm (Điều hòa, máy lạnh, quạt điện, thông gió).
– Tiết kiệm 35% chi phí làm mát, giảm đáng kể hóa đơn điện năng cho việc làm mát hoặc thắp sáng
– Ngăn cản hơn 99% tia cực tím UV, giảm thiểu tối đa tác hại của tia UV như: đen sạm da, ung thư da, ảnh hưởng mắt, làm giảm độ bền và biến đổi vật liệu nội thất gia đình.


– Tăng cường sự riêng tư phía bên trong ngôi nhà, trong điều kiện thường, người bên ngoài rất khó nhìn vào phía bên trong
– Giảm cường độ, điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào căn nhà một cách hài hoà và hợp lý

>>> Xem ngay phim cách nhiệt Hàn Quốc dán kính tốt nhất hiện nay

Vậy mua phim cách nhiệt ở đâu chất lượng, giá tốt tại TP.HCM? Hiện nay, Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng hàng đầu với giá tốt nhất trên thị trường. Cùng đó, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dán và được bảo hành 10 năm. 
Bạn hãy gọi 0707070809 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét