Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Có nên bọc trần ô tô cho xe I10

Có nhiều người thắc mắc rằng không biết có nên bọc trần ô tô cho xe ô tô I10 hay không? Vậy chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của bọc trần I10 zin bằng nỉ nhé!

Ưu điểm

Trần nỉ được làm chất liệu nỉ mềm mại êm ái, có màu theo nội thất của xe. Trần này có bề  mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, vô cùng mềm mại và đặc biệt rất ấm.

Nhược điểm của trần nỉ

Trần nỉ dễ thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi thường bí và nóng và độ bền ko cao. Bề mặt khi bị tác động mạnh dễ bị xù lông. Vệ sinh khó.
Vậy theo tôi thì bạn nên bọc trần xe I10 để cải thiện những hạn chế của trần nỉ. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bọc trần xe để bạn lựa chọn:

Bọc trần 5D


Đây là lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì chất liệu này đẹp, lạ mắt, thu hút mà còn bởi tuổi thọ của nó khá cao và giá cả phải chăng. Khi bọc trần 5D ngoài việc dễ dàng lau chùi, thì nó còn làm không gian nội thất xe bạn sang trọng, nổi bật, bạn có thể tùy chọn màu sắc, họa tiết theo sở thích, cá tính của bản thân. Ngoài 5D, thì Ô Tô Hoàng Kim còn có bọc trần da, nilon… để khách hàng lựa chọn.
  • Bọc trần Cacbon giúp dễ dàng lau chùi hơn và có giá mềm, đa dạng về màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Chất liệu này không mùi, khả năng chống mài mòn, không bạc màu, nhanh khô.
  • Bọc trần da: Cũng giống như Simili, tuy nhiên chất liệu da có độ bền cao hơn, chất lượng tốt hơn. Đặc biệt là chất liệu da cực kì sang trọng giúp khoang nội thất xe bạn thêm lịch lãm và ấn tượng.
  • Bọc trần nilon: Với chất liệu nilon chủ yếu để bảo vệ trần zin và hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh, nó có giá rẻ và thi công nhanh chóng.

>>> Xem ngay những mẫu bọc trần ô tô tốt nhất hiện nay

Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét