Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Mua thảm nhựa lót sàn xe Innova chất lượng ở đâu?

Thảm nhựa lót sàn xe Innova là thiết kế riêng biệt, loại thảm này không chỉ giữ sạch và còn tôn lên sự sang trọng đẳng cấp cho chiếc xe.
Các họa tiết của thảm được thiết kế đặc biệt, giúp giữ vệ sinh tốt. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa chất lượng giúp bám chặt vào sàn xe, chống trơn trượt tăng thêm an toàn khi điều khiển xe.


Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán thảm lót sàn ô tô giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Hãy là người mua hàng thông minh khi lựa chọn những địa chỉ uy tín như Ô Tô Hoàng Kim.
Sản phẩm thảm nhựa lót sàn xe Innova tại đây được làm từ nhựa cao cấp, ấn tượng bởi thiết kế sang trọng đầy thu hút. Sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng có độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
Ngoài những tấm lót sàn xe Innova có sẵn thì Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp dịch vụ may lót sàn với những chất liệu như da, 5D,... với mẫu mã đa dạng, chất lượng, với mức giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ, có tính thời trang.

>>> Xem ngay: 5 mẫu thảm lót sàn xe ô tô đẹp nhất hiện nay

Ngoài thảm lót sàn xe ô tô cho Innova, Ô tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang trí và chăm sóc xe cũng như các dịch vụ nội ngoại thất khác

>>> Xem thêm trọn bộ Combo phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 "Hot" nhất 2020

Bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá về dịch vụ.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét