Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Quyết định đúng đắn khi dán tem xe Kia Cerato 2017

Ngày trước chưa mua xe, tôi thường hay thắc mắc tại sao mọi người lại hay dán tem xe ô tô, để bản zin trông cũng rất đẹp rồi mà. Lúc vừa mới mua con Cerato, tôi cũng không có ý định dán tem xe. Tuy nhiên, hôm bữa để ở nhà xe, không biết ai đó đã làm trầy 1 ít ở hông xe. Tuy vết xước khá nhỏ nhưng vẫn thấy, vốn tính xót xe nên tôi thấy khá buồn.


Và bạn tôi nói hay mày đi dán tem xe Cerato che lại đi, tốn cũng không bao nhiêu, lại còn thay đổi trông đẹp hơn ấy chứ, xe gì mà trống trơn vậy. Tôi chỉ quan tâm nhiều đến vết xước, giờ đi đánh pass thì cũng vậy. Mà nghe nói dán tem giá thấp hơn nên tôi chọn dán tem.




Ra đến cửa hàng tôi nhờ nhân viên tư vấn, chọn màu chọn mẫu. Tôi ngồi chờ tầm khoảng 2 tiếng là họ đã thi công xong. Bây giờ nói tiếp về cảm nhận của tôi sau khi dán tem xe Kia Cerato 2017. Lúc dán xong tôi thấy chiếc xe của mình giống như mới mua vậy đó, vết xước không còn mà lại đẹp hơn bình thường rất nhiều. 

Vì không hiểu nhiều về decal nên tôi lựa chọn loại chất liệu bình thường nhưng tôi thấy cũng rất ok, tới giờ đã gần năm nhưng không hề bong tróc hay xuống màu.

>>> Xem ngay những mẫu tem xe Kia Cerato 2017 được ưa chuộng nhất

Chắc chắn sẽ có người hỏi tôi dán ở đâu, tôi dán tại Decal Hoàng Kim ở đường số 7 Bình Tân. Khi đến tiệm bạn sẽ được tư vấn tận tình, bạn có thể ngồi coi họ lên mẫu cho mình và dán luôn. Gía tem mình làm đợt đó là 750k cho bộ tem sườn. Nghe nói tùy mẫu và chất liệu khác nhau sẽ có giá khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể ghé 2 chi nhánh này của Hoàng Kim nè.
  1. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét