Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Giá ốp tay nắm cửa ô tô Vios chỉ từ 250K

Một phụ kiện cho ô tô đảm bảo chất lượng và mẫu mã nhưng chỉ có 250K. Sản phẩm nhập từ Đài Loan với thiết kế đúng chuẩn form xe và được sản xuất trên quy trình chuyên nghiệp và hiện đại. 
Ốp tay nắm cửa ô tô Vios này nổi bật hơn những sản phẩm khác trên thị trường bởi có vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật và thu hút. Và sản phẩm này được làm từ nhựa cao cấp nên độ bền cao, như vậy bạn có thể tiết kiệm chi phí cực hiệu quả. 


Với 1 mức giá chỉ từ 250K thì bạn nên mua và lắp cho xế cưng của mình ngay lập tức. Vậy mua ốp tay nắm cửa Vios ở đâu đảm bảo chất lượng?


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được các khách hàng đánh giá cao về sản phẩm tại Hoàng Kim. Đây sẽ là đơn vị bạn sẽ thấy hài lòng bởi vì sản phẩm có mẫu mã mới và hiện đại. Do được nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giá thành tốt hơn so với như các đơn vị khác.

>>> Mua ngay ốp tay nắm cửa ô tô Vios giá tốt nhất thị trường hiện nay

Một tin vui dành cho khách hàng của Hoàng Kim là hệ thống đang có chương trình miễn phí lắp đặt khi mua hàng trực tiếp từ cửa hàng. Nếu bạn ở xa, Hoàng Kim cũng có nhận ship cod cực kỳ tiện lợi. Để mua hàng bạn gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập otohoangkim.com.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét