Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Ốp tay nắm cửa Honda City tránh những vết trầy xước hiệu quả nhất


Sau khi sử dụng một thời gian thì tay nắm mở cửa Honda City sẽ bị mòn dần. Như vậy chiếc xe của bạn cũng trở nên xấu hơn, mất thẩm mỹ đi. Mà đây là chỗ trực tiếp ra vào xe, vậy nên giải quyết vấn đề này như thế nào?
Thật đơn giản khi bạn trang bị cho xế yêu của mình ốp tay nắm cửa Honda City vừa tăng độ bền tay nắm cửa mà còn tăng vẻ sang trọng, cứng cáp hơn.

Sản phẩm này dùng để bảo vệ vùng sơn phần tay nắm cửa hạn chế những vết trầy xước, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho vùng tay nắm bạn nên trang bị cho chiếc Honda City một bộ ốp chén cửa bằng nhựa ABS mạ crom.

Hoàng Kim đảm bảo sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS được đúc theo form từng dòng xe nên sản phẩm lắp chuẩn, không xô lệch hay cong vênh đảm bảo tính thẩm mỹ. Được dán cố định bằng keo 3M siêu dính nên độ ổn định cao trong quá trình sử dụng.

Nhờ sự kết hợp giữa ốp tay nắm và ốp chén cửa sẽ tạo nên sự trang trọng hơn cho phần tay nắm cửa khi mỗi lần đóng mở cửa, đồng thời bảo vệ vùng tay nắm xe hiệu quả. Chi phí để trang bị bộ option trang trí, bảo vệ này ở mức vừa phải để các chủ xe có thể lắp cho chiếc Honda City của mình.


>>> Đặt ngay ốp tay nắm cửa Honda City mẫu đẹp, giá tốt nhất thị trường

Còn chần chừ gì mà bạn không gọi 0707 18 38 68 hoặc truy cập otohoangkim.com để đặt ốp tay nắm cửa Honda City với giá rẻ nhất. Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét