Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Hình ảnh nẹp cốp sau Mazda 3 đang khiến chủ xe chao đảo


Khu vực cốp xe là nơi để các vật dụng, hàng hóa nên trong lúc lấy hàng lên xuống sẽ có những tác động gây ra khiến nó dễ bị trầy, phai màu sơn. Điều này khiến chiếc xe bị giảm tính thẩm mỹ. Vì vậy, việc lắp đặt nẹp cốp sau Mazda 3 cũng là nhu cầu thiết yếu của chủ xe.

Nẹp cốp sau Mazda 3 đang là phụ kiện bảo vệ hiệu quả nhất giúp tránh bị trầy vì có kết cấu bền chắc và không gỉ sẽ giúp bảo vệ cốp xe trước các tác nhân vật lý và kéo dài tuổi thọ cho bộ phận này.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thể thao, sang trọng, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ của người sử dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh nẹp cốp sau Mazda 3 đang được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất.




Nẹp cốp sau Mazda 3 được đánh giá cao bởi nó được làm từ inox cao cấp, sáng bóng nhằm tạo sự sang trọng hơn cho các chi tiết trên xe. Do đó, sản phẩm này có khả năng chống trầy xước, chống nắng, không bị phai màu hay rạn nứt phần sơn của cốp sau thời gian dài sử dụng.
Sản phẩm này được thiết kế theo xe và có sẵn keo 3M nên rất dễ lắp đặt, không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

>>> Mua ngay nẹp cốp sau Mazda 3 có giá tốt nhất hiện nay

Để mua hàng giá tốt nhất bạn truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi 07 07 18 3 8 68 Hotline của Ô Tô Hoàng Kim để đặt hàng hoặc tư vấn hỗ trợ.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét