Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Ốp tay mở cốp Ford Ranger có phải phụ kiện bạn nên lắp đặt ngay cho xế cưng


Nhiều người không chỉ xem chiếc Ranger của mình là một phương tiện di chuyển mà còn là một tài sản có giá trị lớn. Chính vì vậy mà khi sở hữu một chiếc ô tô, bạn sẽ luôn có nhu cầu trang trí và nâng cấp thêm cho chiếc xe của mình. Vì vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ ốp tay mở cốp Ford Ranger - 1 trong những phụ kiện bạn nên lắp cho xế cưng.


Bộ sản phẩm này giúp chiếc xe của bạn được đánh giá là 1 trong những phụ kiện được đánh giá là có khả năng bảo vệ phần tay nắm cốp chiếc Ranger tốt nhất. Nó trở thành lớp áo giáp vững chắc chống lại những tác nhân gây trầy xước như móng tay, bàn tay khi cầm nắm.

Ngoài ra, ốp tay nắm cửa Ford Ranger này cũng đóng vai trò là những sản phẩm làm đẹp bạn không nên bỏ qua nếu muốn phần đuôi xe có điểm nhấn. Nó giúp chiếc xe của bạn trông thu hút, ấn tượng hơn hẳn.

>>> Xem ngay 5 mẫu ốp tay mở cốp Ford Ranger mẫu đẹp, giá rẻ nhất 2019

Sản phẩm này thực sự đáng lắp đặt cho xế cưng. Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để nhận ưu đãi hấp dẫn về giá và lắp đặt khi mua ốp tay nắm cửa Ford Ranger.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCMp;p;p;lơl
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét