Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Nâng cấp không gian xế yêu bằng ốp nội thất I10

Dòng xe I10 được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, cá tính nổi bật và giá cũng khá mềm. Tuy nhiên, bạn cảm thấy phần nội thất xe vẫn còn đơn điệu, chưa thực sự sang trọng và nổi bật. Vậy hãy ốp nội thất I10, đảm bảo chiếc xe trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Sản phẩm này được sử dụng như 1 phụ kiện thần kỳ biến hóa không gian chiếc xe từ đơn điệu sang đẳng cấp, thời thượng hơn. Nhờ sản phẩm này mà xế yêu của bạn hiện đại, sang trọng và quý phái hơn bởi những họa tiết sơn vân gỗ, cacbon, hay titan quyến rũ.

Các sản phẩm này sẽ được sản xuất theo đúng form xe, vừa vặn ôm khít vào từng chi tiết của xe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị sẵn keo 3M nên cực kỳ dễ dàng cho việc lắp đặt sản phẩm, như vậy bạn có thể mua về và tự lắp đặt sản phẩm tại nhà.

Nếu như không tự tin về khả năng tự lắp đặt ốp nội thất I10 bạn hãy ghé ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra khi mua hàng tại đây bạn sẽ yên tâm vì hàng chất lượng, giá tốt.

>>> Đặt ngay ốp nội thất i10 được ưa chuộng nhất hiện nay

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để mua ốp nội thất I10 cao cấp với chất lượng và giá tốt nhất. Gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét