Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Ốp nội thất Vios lựa chọn làm đẹp không thể bỏ qua

Chiếc xe Toyota Vios với thiết kế ấn tượng, nội thất đẹp mắt là dòng xe được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng xe thì phần nội thất bao gồm cửa gió và tay cửa nền kính rất dễ bị trầy xước. Và bạn đang cần 1 giải pháp để giải quyết vấn đề này, vừa tiết kiệm lại hiệu quả. Vậy hôm nay tôi giới thiệu đến các 1 sản phẩm có thể giúp bảo vệ khu vực này tối ưu nhất. Đó chính là sử dụng ốp nội thất Vios.

Khi ốp bộ sản phẩm này lên nội thất xe, không những làm nổi bật không gian nội thất xe mà còn bảo vệ chống xước khu vực cần số, tay cửa phần nền kính, tăng tuổi thọ cho bộ phận này.
Ốp nội thất Vios thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau do đó tùy vào nhu cầu và sở thích để bạn có lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm có loại được làm từ chất liệu titan hay nhựa sơn cacbon hoặc vân gỗ trông cực kỳ sang trọng và thu hút. Sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt độ bền cao.

Bộ sản phẩm được thiết kế dành riêng cho model của xe Vios nên ôm form rất chắc chắn và đẹp mắt. Phía sau mỗi chi tiết đều có băng dính 3M để cố định, đảm bảo không bong khi sử dụng, việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Chỉ cần ướm sản phẩm vào khu vực cần dán, dùng khăn lau sạch, bóc miếng băng dính 2 mặt ra và dán vào là được.

Nếu chưa biết mua sản phẩm ở đâu thì đừng bỏ qua Ô Tô Hoàng Kim - đơn vị cung cấp ốp nội thất hàng đầu tại TPHCM. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị sản xuất như Đài Loan, Thái Lan. Cũng vì vậy mà giá thành rẻ hơn so với thị trường.

>>> Đặt ngay ốp nội thất Vios mẫu đẹp, gá tốt nhất 2019

Để mua ốp nội thất Vios bạn gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com. Gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn thêm về sản phẩm.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét