Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Những lý do bạn nên lắp ốp nội thất Fortuner ngay

Ngày nay với xu hướng làm mới, nâng cấp cho xe hơi được nhiều chủ xe ưa chuộng. Sản phẩm ốp nội thất Fortuner là một trong những sản phẩm được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất. Vì ngoài việc tiết kiệm chi phí, thời gian thì việc làm này còn mang lại nhiều lợi ích khác, chúng ta cùng tìm hiểu nhé
-  Làm nổi bật chiếc xe lên nhiều so với màu nhựa đen cũ của xe: Chắc chắn luôn nhé cả nhà. Bộ ốp nội thất Fortuner sẽ giúp tô điểm cho chiếc xe của bạn trở nên ấn tượng, nổi bật và thu hút hơn.
- Tạo cảm giác sang trọng như bạn đang bước vào nội thất của 1 chiếc xe ô tô sang trọng được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Với vân gỗ hay titan sẽ tạo thêm điểm nhấn cho xế cưng. Do vậy chiếc xe của bạn tăng thêm giá trị của chiếc xe.

- Giúp che đi những vết hàn gẫy hoặc xước trước đó bạn vô tình làm hư: Nó cũng là 1 trong những cách tốt nhất để che đi khuyết điểm của xế cưng, giúp chiếc xe luôn đẹp và hoàn hảo.
- Gía tốt, với 1 mức giá chỉ từ 500K bạn đã thay đổi được không gian chiếc xe của mình.

- Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: Sản phẩm được thiết kế theo xe đồng thời trang bị sẵn keo 3M nên cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể mua hàng về và tự lắp tại nhà.
Ô Tô Hoàng Kim đang được đánh giá là 1 trong những đơn vị chuyên bán ốp nội thất Fortuner. Sản phẩm tại đây đa dạng mẫu mã, đẹp mắt cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí sản phẩm 1 cách nhanh chóng.

 Và được hỗ trợ ship COD kèm hỗ trợ xem hàng trước khi nhận. Đồng thời bạn còn được tặng kèm keo hỗ trợ bám dính (số lượng có hạn, nhanh tay mua sớm sẽ có quà) và tặng kèm link hỗ trợ bám dính. Đặc biệt bạn sẽ được free ship cho đơn hàng trên 1 triệu, tính cả những phụ kiện (Tối đa 50K).

>>> Đặt ngay ốp nội thất Fortuner mẫu mới, giá tốt nhất thị trường

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để mua ốp nội thất Fortuner cao cấp với chất lượng và giá tốt nhất. Gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com. Gọi ngay 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét