Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Nẹp chân kính Honda City và những công dụng bạn chưa biết

Hiện nay, các chủ xe đang cực kỳ ưa chuộng nẹp chân kính Honda City. Lý do là bởi sản phẩm này mang đến khả năng bảo vệ phần kính của xe một cách an toàn hơn, không bị rung lắc khi đi với tốc độ cao trên địa hình mấp mô không bằng phẳng. Và nó còn trở thành một điểm nhấn vô cùng độc đáo giúp cho xế yêu của bạn trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn.
Sản phẩm này sẽ được gắn trực tiếp vào vị trí tiếp xúc giữa kính và khung xe nhằm tăng khả năng chịu lực và bảo vệ kính xe một cách dễ dàng nhất. Nẹp chân kính Honda City với độ bám dính vô cùng chắc chắn của nẹp chân kính sẽ ngăn bụi bẩn và nước mưa bay vào trong xe một cách hiệu quả nhất.


Không chỉ vậy nẹp chân kính còn là phụ kiện rất hữu dụng trong việc chống trộm, bởi khi lắp nó rất thì khó cậy cửa kính, giúp bạn bảo vệ được khối tài sản cá nhân, mang lại cảm giác an toàn cho chủ xe và những người ngồi trong xe.
Bạn có thể tự lắp tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên bởi mặt sau có sẵn keo 3M. 


Vậy với những công dụng và tính tiện ích mà sản phẩm này mang đến thì bạn nên lắp ngay cho xế cưng bộ nẹp chân kính Honda City. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa những đơn vị uy tín để mua sản phẩm này. Và Ô Tô Hoàng Kim chính là 1 đơn vị chuyên cung cấp nẹp chân kính Đài Loan chính hãng với thiết kế chuẩn từng mm.

>>> Mua ngay nẹp chân kính Honda City mẫu đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Hoàng Kim còn có chương trình miễn phí lắp đặt cho toàn bộ khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Còn đối với khách mua hàng online sẽ được tặng kèm keo, tuy nhiên số lượng keo có hạn. Và khi mua hàng trên 1 triệu sẽ được Free ship, tối đa 50K. 
Vậy còn chần chừ gì mà bạn không gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com để mua nẹp chân kính Honda City giá rẻ chất lượng. Gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn thêm về sản phẩm.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét