Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Cách vệ sinh taplo, vệ sinh nội thất cực đơn giản

Xế hộp sau một thời gian sử dụng thường bị bám bụi và trở nên cũ, bạc màu nhất là đối với các vị trí như taplo. Để đánh bật vết bẩn cứng đầu và làm mới cho xe người ta sử dụng các hóa chất vệ sinh chuyên dụng. Dưới đây là cách vệ sinh nội thất ô tô - phần taplo.
Dọn dẹp và chăm sóc nội thất taplo làm mới màu sắc, kích hoạt độ bóng và cải thiện mùi cho nội thất xe. 
Những taplo ô tô thường xuyên phải chịu tác động khi sử dụng chính vì vậy dễ dính bẩn nhất. Bạn cần vệ sinh kỹ vô lăng, bảng điều khiển và các hộc chứa đồ. 


Sau khi bề mặt được làm sạch bụi bẩn bên ngoài, sử dụng dung dịch chuyên dụng phun vào khăn mịn nhẹ nhàng lau bề mặt cần vệ sinh. Đợi khoảng 10 phút dùng khăn mền khô, sạch lau lại lần nữa để trả về vẻ tươi mới cho nội thất. Bên cạnh vệ sinh Taplo bạn cũng nên vệ sinh toàn bộ nội thất xe để hỗ trợ bảo sức khỏe bạn và những người thân


Vệ sinh sàn xe ô tô


Vệ sinh trần xe ô tô

>>> Xem ngay địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm uy tín, giá tốt nhất

Sắp năm mới rồi, do đó bạn nên vệ sinh toàn bộ nội thất, giúp làm mới xe cùng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân. Hiện tại Ô Tô Hoàng Kim đang có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô với dung dịch chuyên dụng cùng với máy móc hiện đại. Gía vệ sinh nội thất tại đây chỉ từ 800-1200K cho xe 4-7 chỗ.
Để biết thêm thông tin bạn vui lòng gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  2. 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM,





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét