Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tại sao nên vệ sinh khoang máy ô tô trước Tết

Mỗi khi Tết hầu hết ai cũng mua sắm quần áo mới, đồ dùng mới, làm sạch nhà cửa và chiếc xe cũng vậy ai cũng rửa xe, tân trang lại. Không chỉ làm đẹp ở ngoại thất hay nội thất mà nhiều người còn vệ sinh khoang máy ô tô. Tại sao nhiều người lại lựa chọn thời gian vệ sinh khoang máy?

Tết nào xe của bạn cũng phải hoạt động hết công suất, nào là chở cả nhà về nội, ngoại đi chúc tết sếp, công ty,... Mà bạn biết đấy thường về quê là những đoạn đường không được đẹp, có nhiều nơi sở hữu lượng ổ voi, ổ gà lớn. Và trong thời gian tết các cửa hàng sửa chữa, bảo hành xe không hoạt động, nếu lúc đó xe có vấn đề gì thì bạn sẽ không được hỗ trợ nhanh và kịp thời. 


Vậy nên vệ sinh khoang máy xe hơi không chỉ làm sạch quạt gió, giúp hệ thống làm mát hoạt động tốt nhất thì bạn còn kiểm tra được xe có vấn đề gì không. Từ đó, có cách giải quyết tốt nhất, để chuyến đi của bạn thêm vui vẻ và đầy ý nghĩa.


Bên cạnh đó, giá vệ sinh khoang máy cũng không hề cao, chỉ từ 400K - 600K cho xe 4-7 chỗ.

>>> Xem ngay quy trình vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM chất lượng, giá tốt

Hãy để chuyến đi trong ngày Tết trở nên thú vị và ấm áp hơn bằng cách mang xe tới Ô Tô Hoàng Kim vệ sinh khoang máy ô tô. Đây là địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TP.HCM chất lượng, tận tâm với khách hàng. Để nhận ưu đãi và tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét